Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne muốn đá cặp với Cris Ronaldo

Thứ Sáu 24/04/2020 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ De Bruyne thừa nhận nếu có thể chơi cùng CR7, anh sẽ có nhiều pha kiến tạo hơn so với bây giờ.
 

De Bruyne bồ kết Ronaldo

 

Là vua kiến tạo của Man City, cũng như Premier League trong vài mùa giải gần đây, Kevin De Bruyne được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Kỹ năng chuyền bóng của sao tuyển Bỉ cũng vô cùng đa dạng, từ chuyền ngắn, chuyền dài, chọc khe, cho tới những đường chuyền dự đoán bước chạy của đồng đội.
 
Xuất sắc là vậy, nhưng De Bruyne khẳng định anh có thể còn hay hơn nữa nếu được chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo. Tiền vệ sinh năm 1992 cho biết: “Nếu được chọn chân sút nào làm đồng đội, tôi thích Thierry Henry và Ronaldo. Với tôi, một cầu thủ sáng tạo, thì đó là 2 đồng đội tuyệt vời.

De Bruyne muốn đá cặp với Cris Ronaldo hình ảnh

Ronaldo có thể giúp Kevin De Bruyne có nhiều kiến tạo hơn


Tôi rất nhanh và sẵn sàng lùi sâu, tôi có thể chơi cùng những tiền vệ tương tự, nhưng rõ ràng các chân sút mới là nhân tố quan trọng. Tôi có thể tung những đường chuyền ở độ cao 3m và Cristiano vẫn sẽ nhận được bóng ngon lành. Điều đó sẽ giúp tôi có nhiều kiến tạo hơn nữa.”

 
Tất nhiên để có thể đạt được giấc mơ, De Bruyne cần sang Juventus chơi bóng, hoặc Man xanh bỏ tiền chiêu mộ CR7 – 2 điều khó lòng xảy ra trên thực tế. Bởi vậy, có lẽ đó chỉ là lời khen của ngôi sao này với các tiền đạo đàn anh, cũng như ám chỉ các chân sút Man City cần tận dụng cơ hội tốt hơn.
 
Bên cạnh đó, Kevin De Bruyne cũng thừa nhận anh là cầu thủ toàn diện nhất thế giới hiện tại.

Sao Man City tự tin đã đạt tới trình độ thượng thừa
Kevin De Bruyne cảm thấy đã trở thành cầu thủ hoàn chỉnh trong màu áo Man City.
Ronaldo mua quyền đặt tên sân Barca và đổi thành... CR7 Arena?
Trợ lý tổng thống Nigeria gợi ý siêu sao người Bồ Đào Nha nên mua quyền đặt tên sân vận động Camp Nou của đại kình địch Barcelona và sau đó đổi thành thương...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X