Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: "Man City không sợ bất kỳ CLB nào ở bán kết"

Thứ Tư 13/04/2016 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Kevin De Bruyne vừa ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại gã nhà giàu nước Pháp PSG để lọt vào bán kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Sau trận, anh đã gửi lời thách thức tới những đối thủ còn lại của The Citizens ở vòng đấu này.

Ronaldo co man trinh dien choi sang. Anh: AFP De Bruyne dong vai chinh trong chien thang truoc PSG. Anh: Reuters.
De Bruyne có màn trình diễn chói sáng trước PSG

Với việc Paris Saint-Germain bất ngờ đổi sang sơ đồ chiến thuật 3-5-2, Man City đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc cắt đứt cầu nối liên lạc giữa các tuyến của đội bóng nước Pháp. Suốt cả trận đấu, vị khách tới từ đất nước hình lục lăng không có quá nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt. Những lúc các chân sút của PSG phá tung lưới Joe Hart thì họ cũng đều ở trong tư thế việt vị.

Khi trận đấu bước vào khoảng 15 phút cuối cùng, tất cả các khán giả có mặt trên sân Etihad đều đã nghĩ về kịch bản Man xanh đi tới vòng đấu tiếp theo bằng luật bàn thắng sân khách. Nhưng cuối cùng họ còn làm được tốt hơn thế với một pha xử lý đẳng cấp cao của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng – Kevin De Bruyne. Cú cứa lòng điệu nghệ của ngôi sao người Bỉ đã đánh bại Kevin Trapp và mang về chiến thắng thuyết phục cho đại diện của Premier League.
Thua cay cú, HLV Laurent Blanc cho rằng Man City chỉ là kẻ lót đường
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp khẳng định Manchester City chỉ là vị khách không mời trong bữa tiệc đỉnh cao của bộ ba Real Madrid, Barcelona và...

Ở vòng bán kết sắp tới, những đối thủ mà Man City phải đụng độ hứa hẹn sẽ là những cái tên hàng đầu như Real Madrid, Bayern Munich, Barcelona/Atletico Madrid. Đây đều là những đội bóng đẳng cấp cao và tên tuổi lớn hơn The Citizens rất nhiều. Tuy vậy, “người hùng” De Bruyne khẳng định anh và các đồng đội sẵn sàng chiến đấu hết mình để giành tấm vé vào trận chung kết với bất kỳ CLB nào nói trên.

“Lọt vào bán kết mang lại cho chúng tôi những cảm giác tuyệt diệu. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt trước PSG. Tất cả mọi người đều chiến đấu hết mình. Thực tế chúng tôi không tạo được quá nhiều cơ hội nhưng tôi nghĩ chúng tôi là đội xứng đáng có được tấm vé đi tiếp. Đó là một trận chiến thực sự. Đáng lẽ chúng tôi đã có bàn thắng dẫn trước ngay từ hiệp 1. Chúng tôi đã có một hiệp 2 khó khăn nhưng vẫn tạo được cơ hội và thật tốt khi chúng tôi còn ghi được bàn vào lưới họ.

Điều gì cũng có thể xảy ra khi giải đấu đã vào đến vòng bán kết. Dĩ nhiên những trận đấu cũng sẽ trở nên vô cùng khó khăn nhưng PSG rõ ràng cũng không phải là một đối thủ dễ bị đánh bại. Tôi đang hướng đến những trận đấu tiếp theo tại Champions League và Man City sẽ sẵn sàng cho thử thách ở vòng đấu này.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X