Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập kỷ lục kiến tạo, De Bruyne được HLV Martinez tán dương

Thứ Ba 10/09/2019 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez khẳng định De Bruyne đang đạt phong độ cao nhất và là một tiền vệ độc nhất vô nhị trên thế giới.
De Bruyne đã tạo ra một màn trình diễn xuất sắc với 3 pha kiến tạo để giúp đội tuyển Bỉ dễ dàng vượt qua Scotland ở vòng loại Euro 2020 đêm qua. De Bruyne cũng đã có được 1 bàn thắng và 5 kiến tạo cho Man City ở mùa giải này.

Phong độ ấn tượng này khiến HLV Roberto Martinez phải dành những lời khen có cánh cho cậu học trò tài năng.

Lập kỷ lục kiến tạo, tiền vệ De Bruyne được HLV Martinez tán dương hình ảnh

De Bruyne được HLV Martinez tán dương sau màn trình diễn xuất sắc trước Scotland


“De Bruyne đã chơi rất tốt trong một thời gian dài. Tôi nghĩ cậu ấy đang ở thời điểm đẹp nhất trong sự nghiệp. Cậu ấy đã khởi đầu mùa giải này với sự tươi mới và mang lại cảm giác cậu ấy đang đạt phong độ tốt nhất từ trước đến nay.

Không có một cầu thủ nào có thể tạo ra khoảng trống như De Bruyne. Và cũng không có một cầu thủ kiến thiết nào có thể chuyền bóng tốt như cậu ấy. Nhìn De Bruyne hòa nhập tốt với đội bóng khiến tôi cảm thấy vui mừng.

Tôi nghĩ chiến thắng hôm nay rất quan trọng với chúng tôi. Đó là một bước tiến quan trọng. Chúng tôi cần phải tiếp tục thi đấu đoàn kết, ăn ý hơn và tiếp tục cải thiện những màn trình diễn của mình”.


Dù đang đạt phong độ tốt nhất sự nghiệp nhưng De Bruyne khá khiêm tốn khi được hỏi liệu có cầu thủ nào đang chơi xuất sắc hơn anh vào thời điểm này hay không.

“Thật may mắn khi tôi không phải đánh giá điều đó. Tôi chỉ cần phải chơi tốt. Tôi đang cảm thấy rất tuyệt. Tôi đã chơi nhiều trận đấu và đang bắt đầu bắt nhịp được với mình. Đó là điều quan trọng bởi vì chúng tôi còn nhiều trận phải thi đấu.

Khi sự nghiệp của bạn kết thúc, bạn có thể thấy những gì bạn làm được. Nhưng bây giờ tôi chỉ muốn chiến thắng các giải đấu. Chúng tôi cần phải làm điều đó càng nhanh càng tốt. Nó rất quan trọng với phần còn lại của mùa giải”.

Video tổng hợp trận đấu Scotland 0-4 Bỉ:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X