Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City trả giá đắt sau chiến thắng trước Bayern

Thứ Tư 12/04/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng của Man City trước Bayern Munich trở nên không trọn vẹn khi tiền vệ Kevin De Bruyne dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2.

Kevin De Bruyne dính chấn thương

Khi hiệp 2 mới diễn ra được khoảng 15 phút, Kevin De Bruyne dính chấn thương. Xuất phát từ nỗ lực cứu bóng sát đường biên dọc, tiền vệ số 17 trượt trụ và bị đau. 

Dù rất nỗ lực sau khi nhận sự chăm sóc từ các nhân viên y tế, De Bruyne không thể tiếp tục thi đấu. HLV Pep Guardiola buộc phải rút cầu thủ người Bỉ rời sân và thay thế bằng Jullian Alvarez.

Được biết, De Bruyne dính chấn thương ở mắt cá. Đội ngũ y tế Man City sẽ kiểm tra kĩ lưỡng tình hình của cầu thủ người Bỉ để xác định rõ mức độ chấn thương gặp phải. 

Man City trả giá đắt sau chiến thắng trước Bayern 1
De Bruyne dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2 trận gặp Bayern. 

Chắc hẳn HLV Pep Guardiola cũng như các CĐV Man City đang nín thở chờ đợi thông tin cập nhật về chấn thương của De Bruyne. Không ai mong muốn anh phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. 

Hiện tại, Man City vẫn đang căng mình thi đấu ở 3 đấu trường FA Cup, Premier League và Champions League. Và tầm quan trọng của De Bruyne với Man City chẳng còn phải bàn cãi. 

Man City đánh bại Bayern với tỉ số 3-0 trong trận Tứ kết lượt đi Champions League 2022/23. Các bàn thắng của Rodri, Bernardo Silva và Haaland mang về lợi thế cực lớn cho nửa xanh thành Manchester trước trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X