Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne công khai sự bất mãn trên tuyển Bỉ

Thứ Hai 13/11/2017 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Man City thể hiện sự không hài lòng với chiến thuật của HLV Roberto Martinez dù rằng nó đang đem lại thành công cho Quỷ Đỏ.

Bên cạnh chủ nhà Nga, Bỉ chính là đội tuyển Châu Âu giành vé tham dự World Cup 2018 sớm nhất với chuỗi trận toàn thắng tuyệt đối trong bảng đấu của mình. Tuy nhiên mới đây, Quỷ Đỏ chỉ có thể có một kết quả hòa 3-3 vất vả trước đối thủ đồng cân đồng lạng Mexico trong một giao hữu trên sân nhà.

De Bruyne cong khai su bat man tren tuyen Bi hinh anh
Kevin De Bruyne trong màu áo ĐT Bỉ

Cũng chính vì vậy, tiền vệ Kevin De Bruyne đã công khai bày tỏ sự bất mãn, không hài lòng với chiến thuật của HLV Roberto Martinez và đã có cuộc nói chuyện, trao đổi thẳng thắn với ông thầy người Tây Ban Nha. Thời gian qua, Bỉ thường ra sân với sơ đồ 3 hậu vệ, còn ngôi sao Man City thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, hỗ trợ phía sau 2 hoặc 3 tiền đạo tùy đối thủ.

“Mexico trội hơn hẳn về mặt chiến thuật. Hệ thống 3 hậu vệ của chúng ta bị kéo xuống quá thấp và co cụm ở khu trung tuyến. Hãy nhìn mà xem, chúng ta đang lãng phí rất nhiều tài năng. Chừng nào chưa tìm ra hệ thống chiến thuật tốt nhất cho đội, chừng đó chúng ta còn gặp khó khăn trước các đối thủ mạnh như Mexico. Thật đáng tiếc là tới giờ vẫn chẳng có giải pháp nào hết.”

“Rõ ràng chúng ta đang đá thiên về phòng ngự và có quá nhiều cầu thủ tấn công đói bóng. Vấn đề hiển nhiên phát sinh trước Mexico, một trận đấu mà chúng ta có ít thời lượng kiểm soát bóng và hệ thống thi đấu trở nên vô nghĩa. Chúng ta cần phải có sự thay đổi sớm nhất có thể và tôi hy vọng HLV sẽ có những quyết định tốt nhất cho đội.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X