Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne bị gãy mũi, vỡ xương hốc mắt sau Chung kết C1

Chủ Nhật 30/05/2021 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương mà tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City gặp phải trong trận Chung kết Champions League 2020/21 với Chelsea là vô cùng nghiêm trọng.

De Bruyne chấn thương

Trên trang cá nhân, De Bruyne đăng tải dòng trạng thái cập nhật tình hình bản thân: "Chào mọi người, tôi vừa trở về từ bệnh viện. Tôi được chẩn đoán bị gãy xương mũi cấp tính và vỡ xương hốc mắt trái. Tới lúc này thì tình hình tạm ổn rồi. Dù rất thất vọng về kết quả trận Chung kết C1 nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại."

De Bruyne bị gãy mũi, vỡ xương hốc mắt sau trận Chung kết C1 hình ảnh
De Bruyne dính chấn thương vùng mặt sau pha va chạm với Rudiger ở trận Chung kết C1.

Phút 56 trận Chung kết Champions League 2020/21, De Bruyne có pha va chạm rất mạnh ở vùng đầu với Rudiger. Mặt của tiền vệ số 17 đập mạnh vào vai đối thủ.

Cầu thủ người Bỉ không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho Gabriel Jesus. Thậm chí, De Bruyne còn bị choáng, mất ít phút nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ thì mới có thể rời sân.

Hiện tại, chưa có thêm thông tin gì về chấn thương của De Bruyne. Chưa rõ anh có thể kịp bình phục để tham dự Euro 2021 cùng ĐT Bỉ hay không.

Nếu De Bruyne không thể góp mặt thì chắc chắn là một tổn thất lớn với thầy trò HLV Roberto Martinez. Tại Euro 2021, ĐT Bỉ nằm ở bảng B cùng Đan Mạch, Phần Lan và Nga.

NHM Chelsea hả hê khi De Bruyne rời sân trong nước mắtNHM Chelsea hả hê khi De Bruyne rời sân trong nước mắt
Tiền vệ Kevin de Bruyne đã phải rời sân ở phút 60 trong trận chung kết Champions League sau tình huống va chạm với Rudiger, NHM Chelsea tỏ ra hả hê khi cầu thủ...
Cười lăn lộn với pha ăn mừng đại diện cho mọi CĐV Chelsea của RudigerCười lăn lộn với pha ăn mừng đại diện cho mọi CĐV Chelsea của Rudiger
Antonio Rudiger đã có một tình huống ăn mừng bàn thắng hài hước sau khi trận chung kết Champions League với Man City kết thúc, có thể nói là hình ảnh đại diện...
Chiến thắng của người ĐứcChiến thắng của người Đức
9 năm kể từ ngày lên đỉnh trời Âu trước một đội bóng của Đức, giờ đây Chelsea vô địch Champions League với hơi thở của những người Đức.
Trang Twitter của Chelsea bỗng dưng ‘biến mất’Trang Twitter của Chelsea bỗng dưng ‘biến mất’
Nếu sử dụng Twitter nhằm theo dõi những hình ảnh đẹp về chức vô địch của Chelsea, bạn sẽ không còn thấy CLB xuất hiện trên mạng xã hội.
VIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảngVIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảng
Nhiều CĐV không khỏi sốc khi chứng kiến Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính trong phòng thay đồ sau khi cùng Chelsea vô địch C1.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X