Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Để bóng chạm tay trước khi ghi bàn, Fellaini nói gì?

Thứ Tư 28/11/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fellaini khẳng định không để bóng chạm tay trong tình huống diễn ra trước khi anh ghi bàn thắng quyết định cho Man United trước Young Boys.
Man United phải chờ tới phút 90+1 mới được ăn mừng bàn thắng ở trận đấu với Young Boys vừa qua. Một tình huống triển khai đơn giản đưa bóng đến vị trí của Fellaini trong vòng cấm địa đối phương. Cầu thủ người Bỉ xoay sở tốt trước sự theo kèm của hậu vệ Young Boys và quay người tung cú đá vào góc khung thành để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chiến thắng này giúp Man United cùng Juventus vượt qua vòng bảng Champions League. Nó cũng cởi bỏ phần nào áp lực cho Mourinho và các học trò sau khi bị Crystal Palace cầm hòa bạc nhược cuối tuần trước.

Để bóng chạm tay trước khi ghi bàn, tiền vệ Fellaini nói gì hình ảnh

Tình huống Fellaini để bóng khẽ chạm tay trong vòng cấm


Mặc dù vậy, những câu hỏi đã được đặt ra về bàn thắng của Fellaini. Băng quay chậm cho thấy bóng đá khẽ chạm tay cầu thủ người Bỉ trước khi được anh sút tung lưới Young Boys.

Sau trận đấu, Fellaini khẳng định anh không dùng tay chơi bóng. Và nếu bóng có khẽ chạm tay thì cũng không phải do anh cố ý.

Khi được hỏi về tình huống này, Fellaini trả lời: “Tôi không cho rằng đó là một tình huống dùng tay chơi bóng. Tôi đã kiểm soát được trái bóng. Nếu nó có chạm vào tay tôi thì cũng không phải vì tôi chủ đích như thế”.

Nhận định thêm về trận đấu vừa qua, Fellaini cho biết: “Tôi nghĩ tinh thần của toàn đội rất tốt. Chúng tôi đã thi đấu và làm tất cả những gì có thể. Chúng tôi tấn công, tạo cơ hội, thi đấu tích cực và đó là những gì quan trọng nhất ngày hôm nay. Bàn thắng là phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực của chúng tôi.

Vượt qua vòng bảng Champions League tốt cho sự tự tin của chúng tôi. Trận đấu tiếp theo là gặp Southampton và chúng tôi cần phải chuẩn bị sẵn sàng”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X