Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino chỉ ra lý do thất bại trước Barca

Thứ Năm 04/10/2018 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nói về trận Tottenham vs Barca, ông thầy người Argentina thừa nhận bàn thua từ rất sớm là lý do khiến Spurs thất thủ 2-4 trước đại diện của Tây Ban Nha.

Pochettino tiết lộ lý do Spurs thua Barca


Sau trận thua 1-2 trước Inter Milan ở lượt trận đầu tiên, Tottenham rất quyết tâm giành điểm trước Barca. Mặc dù đã chơi rất cố gắng nhưng đội chủ nhà vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-4. Kết quả Tottenham vs Barca khiến khả năng vượt qua vòng bảng của Spurs đang rất khó khăn.
HLV Mauricio Pochettino nói về trận Tottenham vs Barca hình ảnh

HLV Pochettino nói về trận Tottenham vs Barca


HLV Mauricio Pochettino nói về trận Tottenham vs Barca, ông thầy người Argentina thừa nhận bàn thua từ rất sớm là lý do khiến Spurs thất thủ 2-4 trước đại diện của Tây Ban Nha.

“Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn. Khi bạn nhận bàn thua ngay từ phút thứ 2, bạn sẽ phải thay đổi mọi thứ. Bàn thua sớm là lý do lớn nhất khiến chúng tôi phải nhận thất bại. Rõ ràng giữa Tottenham và Barca vẫn còn một khoảng cách”.

“Tôi phải gửi lời chúc mừng đến họ, Barca chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Dù sao thì tôi vẫn cảm thấy tự hào với các học trò của mình, họ đã chơi nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Chắc chắn Tottenham sẽ phải nỗ lực hơn ở những trận đấu tiếp theo”.


Pochettino thất vọng với Hugo Lloris


Thủ môn người Pháp mới trở lại sau chấn thương nhưng đã mắc rất nhiều sai lầm, chính anh băng ra không hợp lý khiến Spurs để thủng lưới ngay từ phút thứ 2. HLV Pochettino tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của Hugo Lloris.
Lloris mac sai lam khien Pochettino khong the hai long

Lloris mắc sai lầm khiến Pochettino không thể hài lòng


“Đó là tình huống mà Lloris đã mắc sai lầm, đây không phải lần đầu. Ở Champions League và trước Barca đáng lẽ ra cậu ấy phải chơi tỉnh táo hơn. Tôi thất vọng vì bàn thua sớm, nhưng chúng tôi vẫn phải chiến đấu. Tôi hy vọng Lloris có thể cải thiện phong độ trong thời gian tới”.

Ông thầy người Argentina cũng nói về cú đúp của Messi: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, Messi đã cho thấy tại sao mình là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới. Messi đem đến sự khác biệt, cậu ấy là mẫu cầu thủ mà đội bóng nào cũng rất khao khát có được”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X