Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nguyên nhân khiến Chelsea ‘hút chết’ tại Europa League

Thứ Sáu 19/04/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu sau trận Chelsea 4-3 Slavia Praha. HLV trưởng người Italia thừa nhận Chelsea đã có hiệp 2 quá tệ trong khi đối thủ lại thể hiện sức mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần cho tới phút chót.
 

Chelsea thắng vất vả Slavia


Với lợi thế thắng 1-0 ở tứ kết lượt đi Europa League ngay trên sân khách, Chelsea nhập cuộc trước Slavia Praha đầy thoải mái. Chỉ trong vòng 27 phút đầu, The Blues đã dẫn 4-1 bởi cú đúp của Pedro, 1 bàn của Olivier Giroud và 1 pha phản lưới của Simon Deli.

Nhưng không ai ngờ phần còn lại đã diễn ra vất vả tới vậy với Chelsea. Chỉ trong vòng 3 phút từ 51 tới 54, họ lọt lưới liền 2 bàn để bị rút ngắn tỷ số xuống còn 4-3. Tới phút 65, Eden Hazard chấn thương rời sân càng khiến nỗi lo dâng cao nhất là khi Slavia đẩy mạnh áp lực.

Slavia Praha ghi 3 ban truoc Chelsea
Slavia Praha đã có sự quật khởi trong hiệp 2

Cho đến những phút cuối, khán giả trên sân Stamford Bridge vẫn rất căng thẳng. Thật may đã không có thảm họa nào xảy ra. Tỷ số chung cuộc lượt về là 4-3 nghiêng về Chelsea và họ giành vé vào bán kết Europa League gặp Eintracht Frankfurt với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận.
 

Sarri chỉ ra nguyên nhân


Maurizio Sarri phát biểu sau trận Chelsea 4-3 Slavia Praha. HLV trưởng người Italia thừa nhận The Blues đã có hiệp 2 chật vật trước sự quyết tâm từ phía đối thủ.

HLV Maurizio Sarri
HLV Sarri khâm phục nỗ lực của đối thủ

“Chúng tôi đã khởi đầu rất tệ trong hiệp 2 nhưng tôi thực sự vui khi chúng tôi đã có 45 phút đầu tiên tốt đẹp. Sau cùng, chúng tôi cũng đã lọt vào bán kết của một đấu trường châu lục”, Sarri nói với BT Sport.

“Chúng tôi biết rất rõ trận đấu sẽ khó khăn. Họ đã chơi rất tốt, chạy rất nhiều và luôn đẩy tốc độ trận đấu lên cao chóng mặt.”

Chelsea sẽ đối đầu với Eintracht Frankfurt trong 2 lượt trận bán kết Europa League lần lượt vào đêm 1/5 tại Đức và 8/5 tại Stamford Bridge. Đội thắng sẽ gặp hoặc Arsenal hoặc Valencia trong trận chung kết diễn ra tại Azerbaijan ngày 29 tháng 5 tới.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X