Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ngôi sao tiếp theo sẽ đến Ả Rập Xê Út

Thứ Hai 01/01/2024 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ AS đưa tin, Joao Felix có thể gia nhập Ả Rập Xê Út trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024, anh hiện đang chơi tốt trong màu áo Barca.

Joao Felix hiện đang khoác áo Barca theo hợp đồng cho mượn từ Atletico, anh cũng có những đóng góp đáng kể cho đội bóng xứ Catalan. HLV Xavi đã phát huy những gì tốt nhất của cầu thủ người Bồ, ông liên tục trao cơ hội ra sân cho anh. 

HLV Xavi và chủ tịch Joan Laporta đều muốn mua đứt Joao Felix khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, trong tình hình tài chính tương đối khó khăn, Barca khó đáp ứng được đòi hỏi về mức phí chuyển nhượng từ phía Atletico Madrid. 

Joao Felix co the toi a Rap Xe ut vao He nam toi

Joao Felix có thể tới Ả Rập Xê Út vào Hè năm tới

Joao Felix không nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone. Vì thế, trong trường hợp Barca không đạt thỏa thuận với Atletico, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ bị bán cho một CLB khác. Tờ AS đưa tin, Joao Felix có thể gia nhập Ả Rập Xê Út trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024.

Một vài đội bóng lớn của giải đấu cao nhất bóng đá Ả Rập Xê Út đã đưa Felix vào tầm ngắm, họ có thể chấp nhận chi 50 đến 60 triệu euro, đồng thời áp ứng mức lương rất cao cho Anh. Felix hiện vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao, nhưng khả năng anh bị dao động trước những khoản tiền khổng lồ vẫn có thể xảy ra.

Mo Salah của Liverpool cũng là một trong những cầu thủ có thể tới Ả Rập Xê Út ở Hè năm tới. Theo Mirror, Al-Ittihad sẽ trở lại hỏi mua Mohamed Salah vào Hè năm 2024. Đội bóng của Ả Rập Xê Út vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Trước đó họ từng chấp nhận chi 100 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1992 ở Hè 2023, nhưng Lữ đoàn đỏ đã từ chối. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X