Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây mới là khoảnh khắc đẹp nhất trận Juventus vs Atletico

Thứ Tư 13/03/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lão bà đã lội ngược dòng thành công trong những phút cuối cùng. Trên khán đài, cô bạn gái Georgina bật khóc sau bàn thắng của Ronaldo, đem đến hình ảnh tuyệt đẹp trong trận.


Nghẹn ngào với phản ứng của Georgina Rodriguez
 

Trên sân nhà, đội bóng thành Turin đã có 90 phút tuyệt vời để tìm lại đường sống từ cõi chết. Với 3 bàn thắng của Cristiano Ronaldo, Juventus đã vượt qua Atletico với tỷ số 3-0 (tổng tỷ số 3-2), qua đó giành vé tiến vào vòng tứ kết Champions League năm nay.
 
Cái tên xuất sắc nhất trong trận đấu này, Ronaldo đã hoàn tất cú hattrick của mình vào những phút cuối cùng. Ngay sau do CR7 dứt điểm thành công tình huống 11m, ống kính máy quay đã lia sang hình ảnh cô bạn gái Georgina Rodriguez trên khán đài đang ăn mừng.

Hình ảnh Georgina bật khóc sau bàn thắng của Ronaldo hình ảnh

Georgina bật khóc sau bàn thắng của Ronaldo


Nhưng trái với tất cả các CĐV khác đang vỡ oà với pha ghi bàn của Ronaldo, cô nàng Georgina lại trông nghẹn ngào và sững sờ với tình huống đó. Có lẽ, cô quá vui mừng và không thể ngăn được những giọt nước mắt.
 
Sau trận đấu này, Georgina đã chia sẻ trên mạng về Ronaldo: “Không ai đánh cắp chiến thắng này. Anh xứng đáng với điều đó, không chỉ là những bàn thắng. Anh xứng đáng với sự cống hiến, với CLB hiện tại. Chúa biết điều đó, Chúa đã trao tặng nó cho anh, bởi vì thế giới bóng đá là của anh.”
 
Sau màn trình diễn thần thánh trước Atletico Madrid, người hâm mộ Juve và CR7 kỳ vọng cầu thủ này tiếp tục những kỷ lục của mình ở vòng tiếp theo. Thứ Sáu tới đây, Bianconeri sẽ xác định được đối thủ ở vòng tứ kết.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X