Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Ramos bất ngờ vắng mặt ở trận CSKA vs Real

Thứ Ba 02/10/2018 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos vắng mặt ở trận CSKA vs Real thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. HLV Julen Lopetegui tiết lộ nguyên nhân là bởi đội trưởng Real Madrid yêu cầu được nghỉ ngơi.
 

Ramos nghỉ trận đấu với CSKA


Cuối tuần qua, Sergio Ramos đã dính một chấn thương ở mặt sau pha va chạm trên không với Koke của Atletico Madrid. Trung vệ đội trưởng của Real Madrid sau khi được các bác sĩ chăm sóc đã có thể tiếp tục thi đấu.

Tuy nhiên, danh sách 20 cầu thủ Real Madrid hành quân tới sân CSKA Moscow tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League không có cái tên Ramos. Tuy nhiên, việc Ramos vắng mặt ở trận CSKA vs Real không phải bởi chấn thương trên.

trung ve Sergio Ramos

Ramos vắng mặt ở trận CSKA vs Real đơn giản là để giữ sức


Trong bối cảnh Gareth Bale, Isco và Marcelo đều chưa thể ra sân do chấn thương, việc Ramos không có mặt tại Nga chỉ đơn giản là giữ gìn thể trạng cho chặng đường sắp tới.
 

Lopetegui tiết lộ chi tiết


Đương nhiên, thiếu đi cầu thủ 32 tuổi vẫn là một thiệt thòi cho Real. Những sự thay thế như Jesus Vallejo hay Nacho chỉ là vá víu. “Ramos đã không cùng toàn đội tới Nga vì cậu ấy đã chơi khoảng 120 phút nhiều hơn các đồng đội của mình”, Lopetegui nói trong một cuộc họp báo.

“Chúng tôi đang xem cả mùa giải như một cuộc chạy marathon. Việc cầu thủ này thay thế vị trí cầu thủ khác là bình thường. Đó là công việc của tôi và tôi ở đây là để đưa ra những quyết định như vậy.”

Real mới trải qua 2 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng và lần lượt thua Sevilla 0-3 và hòa Atletico Madrid 0-0. Dù vậy, HLV Lopetegui lại không quá lo ngại với những kết quả này. “Đó là trận đấu khó khăn trước một đối thủ mạnh (Atletico)”, ông nói thêm.

“Chúng tôi đã có 1 ngày để chuẩn bị cho trận đấu. Tôi nghĩ tổng thể vẫn có rất nhiều điều tích cực. Tất nhiên có một vài điều phải bàn nhưng chúng tôi cho thấy mình có nhiều cầu thủ có thể ra sân và chơi tốt. Thật không may, chúng tôi không thể có bàn thắng. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội nhất có thể và hy vọng những điều tích cực sẽ đến.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X