Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do PSG thua tan nát trước Real Madrid

Thứ Năm 15/02/2018 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được đánh giá cao hơn với sức mạnh hủy diệt của hàng công, nhưng rốt cuộc đội bóng nước Pháp phải chịu thất bại muối mặt Real Madrid 3-1 PSG.


Mới đây, nhà báo nổi tiếng Guillem Balague của Sky Sports đã phân tích thất bại của PSG. Trong đó, ông cho rằng “thiếu gia” đã choáng ngợp trước sức mạnh từ băng ghế dự bị của Real Madrid, dẫn đến bị “cóng” và mất luôn thế trận. Trước đó, PSG đã có sự khởi đầu rất tốt với bàn mở tỷ số của Rabiot, nhưng Ronaldo cùng các đồng đội đã xuất sắc lội ngược dòng để thắng lại 3-1.
 
Chuyên gia Guillem Balague chia sẻ: “Đây đáng ra sẽ là một trận hòa, và PSG hoàn toàn có thể làm được điều đó, nhưng họ quên mất Real Madrid đang sở hữu vũ khí bí mật. Chẳng có gì để nói về phong độ hay việc ai xứng đáng hơn, bởi những gì Real làm được trong 4 năm qua đã nói lên tất cả. Họ lọt vào ít nhất là bán kết trong 7 mùa giải vừa qua, cũng đang đặt mục tiêu ở mùa bóng này, và cho thấy mình hoàn toàn có thể tiến xa tại Champions League.”

Day! Ly do PSG thua tan nat truoc Real Madrid hinh anh
Real Madrid hạ gục PSG với tỷ số 3-1

“Những CĐV Real hy vọng về một hình ảnh mới mẻ như khi PSG kiểm soát trận đấu, và rồi Zidane đã có những sự thay đổi. Bale, Vazquez và Asensio được đưa vào, đó là những sự bổ sung có ý nghĩa thay đổi thế trận. Hai cầu thủ trẻ tích cực mở ra khoảng trống, trong khi Gareth Bale giúp đội nhà cầm bóng lâu hơn. Bằng những sự thay đổi này, cuối cùng Zidane đã tạo ra sự khác biệt trong trận đấu.”
 
Chuyên gia này tiếp tục: “Trận đấu này không phải về Ronaldol, Benzema hay Cavani. Ngay cả Neymar và Mbappe cũng không phải, khi vấn đề là PSG không thể duy trì áp lực trong toàn bộ trận đấu. Đó là điều đáng lo ngại nếu như họ chỉ có thể chơi bóng cho đến phút 80. HLV có thể tạo ra sự thay đổi, nhưng chính các cầu thủ mới làm nên sự khác biệt. Emery có thể phàn nàn về quyết định của các trọng tài, nhưng điều đó không che mờ thực tế rằng Neymar không hoàn thành nhiệm vụ, sản xuất được màn trình diễn đủ tích cực. PSG chỉ chơi bóng đến phút 80, trong khi Real cho thấy họ đủ điều kiện để đi tiếp.”
 
Real Madrid 3-1 PSG

Real Madrid 3-1 PSG: Siêu phẩm, hấp dẫn, kịch tính, có phần 2
Như một bộ phim điện ảnh, trận đấu thuộc vòng knock-out Real Madrid 3-1 PSG đã đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X