Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Pochettino loại 2 sao khủng ở đại chiến Inter Milan

Thứ Ba 18/09/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino nói về trận Inter Milan vs Tottenham, ông thầy người Argentina đã giải thích lý do vì sao không mang Toby Alderweireld và Kieran Trippier tới Italia.

Alderweireld và Trippier không ra sân trước Inter Milan


Tại Champions League mùa này, Tottenham rơi vào bảng đấu rất khó khăn. Thầy trò Pochettino nằm ở bảng B với các đội Barca, Inter Milan và PSV, đây được đánh giá là bảng đấu tử thần ở Champions League 2018/19.
HLV Pochettino nói về trận Inter Milan vs Tottenham hình ảnh

Toby Alderweireld và Kieran Trippier không ra sân trước Inter Milan


Inter Milan vs Tottenham ở lượt trận đầu tiên bảng đấu này. Barca được đánh giá cao nhất bảng B, họ được sự đoán sẽ dễ dàng đi tiếp với ngôi đầu bảng. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Tottenham và Inter Milan.

Trận đấu tại Italia đêm nay sẽ rất quan trọng với cả hai đội. Một chiến thắng sẽ giúp Tottenham hoặc Inter Milan chiếm lợi thế trong việc giành vé vượt qua vòng bảng. Trong chuyến làm khách trên sân của Inter, HLV Pochettino đã quyết định không mang theo Toby Alderweireld và Kieran Trippier.

Bộ đôi hậu vệ kể trên đang là những nhân tố quan trọng trong đội hình của Tottenham, họ đều đá chính ở giai đoạn đầu mùa. Quyết định không mang theo Toby Alderweireld và Kieran Trippier tới Italia của Pochettino khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu.


Pochettino giải thích lý do để Alderweireld và Trippier ở nhà


HLV Pochettino nói về trận Inter Milan vs Tottenham, ông thầy người Argentina đã giải thích lý do vì sao không mang Toby Alderweireld và Kieran Trippier tới Italia.
HLV Pochettino

HLV Pochettino tiết lộ lý do loại bỏ 2 sao khủng


“Tôi không mang theo Alderweireld và Trippier là những quyết định mang tính chiến thuật, tôi không trừng phạt ai cả. Tôi đã gắn bó với Tottenham 5 năm, trong khoảng thời gian này tôi chưa từng trừng phạt học trò, ngay cả khi họ mắc sai lầm”.

“Alderweireld và Trippier đã phải thi đấu rất nhiều trong khoảng 2 tháng trở lại đây, tôi muốn tạo điều kiện cho họ được nghỉ ngơi. Tottenham có rất nhiều cầu thủ tốt, bởi vậy tôi tự tin trong việc tìm kiếm nhân tố thay thế”.

Ngoài Alderweireld và Trippier thì Alli và thủ môn Lloris đều đang dính chấn thương, khả năng ra sân trước Inter vẫn đang bỏ ngỏ. Tiền vệ Mousa Sissokho cũng không thể ra sân trong trận đấu với đại diện của Italia vì chấn thương.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X