Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Sanchez chơi tệ hại ở trận thua PSG

Thứ Năm 14/02/2019 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez chơi tệ ở trận thua PSG, lý do cầu thủ người Chile chơi dưới sức cũng đã được một số tờ báo của nước Anh tiết lộ.

Sanchez chơi tệ vì chấn thương


Trong trận tiếp PSG trên sân Old Trafford ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19, tiền đạo Alexis Sanchez ngồi dự bị. Chấn thương của Jesse Ligard đã tạo cơ hội cho số 7 được vào sân thi đấu. Người ta đã kỳ vọng vào kinh nghiệm cũng như tài năng của tiền đạo này, nhưng rất tiếc những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng.
 
Lý do khiến   Alexis Sanchez chơi tệ ở trận thua PSG hình ảnh

 Sanchez chơi tệ trước PSG vì chấn thương


Từ khi vào sân thay Lingard cuối hiệp 1, Sanchez chẳng làm được gì cả. Ngôi sao sinh năm 1988 gần như mất kết nối với các vệ tinh xung quanh. Những phút có mặt trên sân số 7 không dứt điểm, không qua người cũng không tạo ra cơ hội nào cho các đồng đội.

Màn trình diễn thất vọng của Sanchez là một trong những lý do khiến M.U phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Sau trận đấu, HLV Solskjaer tỏ ra thất vọng với Sanchez, ông rằng người Na Uy muốn cầu thủ 30 tuổi tự cứu lấy mình.

Alexis Sanchez chơi tệ ở trận thua PSG, lý do cầu thủ người Chile chơi dưới sức cũng đã được một số tờ báo của nước Anh tiết lộ. Theo thông tin từ Daily Mail, Alexis Sanchez dính chấn thương trước trận đấu với PSG, anh đã rất cố gắng ra sân thi đấu.

Việc dính chấn thương là một trong những lý do khiến cầu thủ người Chile không phát huy tối đa khả năng của mình. Thậm chí với chấn thương gặp phải, khả năng ra sân của Sanchez trong trận đấu với Chelsea ở FA Cup vẫn đang bỏ ngỏ.

Với thất bại 0-2 trước PSG ngay tại Old Trafford, cánh cửa đi tiếp của M.U ở Champions League đang rất hẹp. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ tập trung vào mục tiêu Top 4 ở Ngoại hạng Anh và vô địch FA Cup.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X