Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến các đội bóng Anh khó vô địch C1

Thứ Ba 05/03/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino nói về trận Dortmund vs Tottenham, ông thầy người Argentina cảm thấy bực tức khi Spurs có ít ngày nghỉ hơn đối thủ và phải thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây.

Lý do các đội bóng Anh khó vô địch Champions League


Đêm nay, Dortmund vs Tottenham trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Spurs đang chiếm lợi thế lớn trong việc giành vé vào tứ kết bởi ở trận lượt đi họ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Không để thủng lưới trên sân nhà cùng 3 bàn thắng làm vốn, đội bóng thành London đang tự tin vào cơ hội đi tiếp.
HLV Pochettino nói về trận Dortmund vs Tottenham hình ảnh

Pochettino chỉ ra lý do khiến các đội bóng Anh khó vô địch C1


HLV Pochettino nói về trận Dortmund vs Tottenham, ông thầy người Argentina cảm thấy bực tức khi Spurs có ít ngày nghỉ hơn đối thủ và phải thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây.

“Dortmund đụng độ với Augsburg ở Bundesliga vào thứ Sáu, trong khi đó Tottenham ra sân trước Tottenham vào thứ 7. Họ được nghỉ nhiều hơn chúng tôi 24h. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi cũng thi đấu nhiều hơn Dortmund rất nhiều”.

“Khi bạn ra sân vào thứ 7, sau đó tiếp tục thi đấu vào thứ 3, rất khó để các cầu thủ có được thể trạng tốt nhất. Chúng tôi đang gặp bất lợi so với Dortmund về thời gian chuẩn bị cho trận đấu. Chúng tôi cần sự giúp đỡ từ LĐBĐ Anh (FA). Chúng tôi cần sự giúp đỡ từ Premier League”.

“Tôi không biết ai là người có lỗi, FA, Premier League hay Tottenham? Đáng lẽ ra các đội bóng Anh cần được tạo điều kiện ở sân chơi Champions League, chúng tôi cần một lịch thi đấu thuận lợi để có thể phát huy tốt nhất khả năng ở giải đấu này”.

“Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, những đội bóng Anh gặp nhiều khó khăn nhất về lịch thi đấu. Đây là một trong những lý do khiến 5 mùa giải gần nhất, không có đội bóng Anh nào có thể lên ngôi ở giải đấu này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X