Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do giúp Lyon hy vọng làm nên địa chấn trước Barca

Thứ Tư 20/02/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maxwel Cornet nói về trận Lyon vs Barca, cầu thủ 22 tuổi khẳng định việc không để thủng lưới là yếu tố lớn nhất giúp Lyon hy vọng có thể làm nên địa chấn trước Barca.

Lyon đủ sức tạo ra địa chấn trước Barca


Lyon đã chơi lép vế hoàn toàn so với Barca dù họ được thi đấu trên sân nhà. Đội bóng nước Pháp chỉ cầm bóng có hơn 30% và dứt điểm 5 lần trong cả trận đấu. Tuy nhiên, những pha cứu thua xuất sắc của thủ môn Anthony Lopes giúp đội bóng này có được kết quả hòa 0-0.
 
Maxwel Cornet nói về trận Lyon vs Barca hình ảnh

Maxwel Cornet nói về trận Lyon vs Barca


Với việc không để thua trước Barca ở lượt đi, Lyon vẫn còn hy vọng vào vòng tứ kết Champions League mùa này. Maxwel Cornet nói về trận Lyon vs Barca, cầu thủ 22 tuổi khẳng định việc không để thủng lưới là yếu tố lớn nhất giúp Lyon hy vọng có thể làm nên địa chấn trước Barca.

“Chúng tôi đã không thể ghi được bàn thắng, nhưng Lyon cũng đã ngăn cản Barca ghi bàn. Đây là yếu tố quyết định đến việc chúng tôi có thể đi tiếp hay không. Hôm nay, hàng thủ Lyon đã chơi quả cảm, chúng tôi đã không để Barca có được bàn thắng. Anthony Lopes đã chơi một trận đấu tuyệt vời, những pha cản phá của anh ấy thật xuất sắc”.

“Chúng tôi có ba tuần để chuẩn bị cho trận lượt về. Lyon đang duy trì sự tự tin rất lớn sau trận lượt đi. Tất cả chúng tôi đều tin rằng mình có thể gây bất ngờ trước Barca, qua đó giành vé vào tứ kết, chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu đề ra”.

Đồng đội của Maxwel Cornet, Leo Dubois nói về trận Lyon vs Barca, ngôi sao của đội bóng nước Pháp khẳng định Lyon đủ sức đánh bại Barca để giành vé vào tứ kết Champions League mùa này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X