Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Cristiano Ronaldo dự bị trước Tây Ban Nha

Thứ Sáu 03/06/2022 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, HLV Fernando Santos đã lý giải việc xếp Cristiano Ronaldo trên ghế dự bị.

HLV Fernando Santos nói về Ronaldo


Rạng sáng nay, Tây Ban Nha có trận tiếp Bồ Đào Nha ở lượt trận đầu tiên tại Nations League. Đội chủ nhà chơi chủ động, họ cầm bóng và dứt điểm vượt trội. Đội bóng của Luis Enrique cũng có bàn thắng mở tỷ số do công của Morata, nhưng Ricardo Horta đã cân bằng tỷ số cho Bồ Đào Nha ở những phút cuối trận.
 
Ronaldo vào sân ở phút 62 trong trận đấu với TBN

Ronaldo vào sân ở phút 62 trong trận đấu với TBN


1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Ở cuộc đọ sức trên sân của Tây Ban Nha, ngôi sao Cristiano Ronaldo bên phía Bồ Đào Nha phải ngồi dự bị. Phải tới phút 62 cầu thủ đang khoác áo MU mới được tung vào sân.

Sau trận hòa 1-1 giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, HLV Fernando Santos đã lý giải việc xếp Cristiano Ronaldo trên ghế dự bị. Ông nói: “Tại sao Ronaldo không đá chính ư? Đó là một lựa chọn kỹ thuật, chiến thuật. Có những thời điểm, điều quan trọng là phải chơi khác đi. Tôi luôn tin tưởng vào cậu ấy để bước vào hiệp 2”.

Khi được hỏi việc thay người trong hiệp 2 có cải thiện được đội bóng hay không, Santos trả lời: “Rõ ràng là trong hiệp 1, chúng tôi đã không có những cơ hội ghi bàn. Sau khi họ ghi bàn, chúng tôi đã mất kết nối ở các tuyến. Ở hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn, các cầu thủ tìm thấy nhau trong những tình huống phối hợp”.

“Tôi thấy rõ rằng cần phải có hai người chạy cánh, như Horta và Goncalo Guedes. Kết quả là chúng tôi có bàn gỡ hòa”.

Về phía Ronaldo, anh cảm thấy hài lòng với trận hòa 1-1 trước Tây Ban Nha. CR7 khẳng định không có vấn đề gì khi phải ngồi dự bị. Anh cũng tiết lộ mục tiêu của BĐN là vô địch Nations League năm nay. 
Vô địch Siêu cúp liên lục địa, Messi cân bằng thành tích của RonaldoVô địch Siêu cúp liên lục địa, Messi cân bằng thành tích của Ronaldo
Lionel Messi đã cân bằng số danh hiệu ở đội tuyển quốc gia với Cristiano Ronaldo sau khi giúp Argentina giành chức vô địch Siêu cúp liên lục địa.
Ronaldo và đồng đội suýt thua trong trận mở màn UEFA Nations League 2022/23Ronaldo và đồng đội suýt thua trong trận mở màn UEFA Nations League 2022/23
Đêm qua, Bồ Đào Nha đã tránh được một thất bại trên sân của người hàng xóm TBN ở lượt đầu tiên bảng 2 League A UEFA Nations League mùa bóng mới. Người hùng của...
Phản pháo huyền thoại Liverpool, Dimitar Berbatov ủng hộ Cristiano RonaldoPhản pháo huyền thoại Liverpool, Dimitar Berbatov ủng hộ Cristiano Ronaldo
Cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov cho rằng Cristiano Ronaldo đã đúng khi trở lại sân Old Trafford, và những bàn thắng của CR7 đã cho thấy điều đó.
Ronaldo gây áp lực buộc nhà Glazer cải thiện sân tập của MURonaldo gây áp lực buộc nhà Glazer cải thiện sân tập của MU
Cristiano Ronaldo đang gây áp lực buộc nhà Glazer phải cải thiện chất lượng sân tập của Man United sau khi thấy tình trạng ở Carrington xuống cấp đáng kể.
Ronaldo xuất hiện trong trận chung kết Champions League của RealRonaldo xuất hiện trong trận chung kết Champions League của Real
Nhân vật từng là tâm điểm chú ý của làng túc cầu thế giới, cựu tiền đạo người Brazil Ronaldo Nazario de Lima đã xuất hiện trên khán đài sân Stade de France để...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X