Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây là Real Madrid tốt nhất trong nhiều năm trở lại đây!

Thứ Ba 25/02/2014 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Huyền thoại của Los Blancos, Raul Gonzalez, cho rằng đây chính là Real Madrid tốt nhất trong nhiều năm qua và sở hữu cơ hội vô địch La Liga nhiều nhất. 

real madrid
Real Madrid lúc này là một tập thể đồng đều, không bị phụ thuộc vào bất kì ai

Raul chính là một trong những người háo hức nhất chờ đón trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp 16 đội tại Champions League năm nay giữa Real Madrid và Schalke 04, 2 đội bóng mà anh đã dốc toàn tâm toàn ý để đóng góp công sức trong sự nghiệp (16 năm ở TBN, 2 năm ở Đức). Trước trận đấu, chân sút huyền thoại tin rằng chính Carlo Ancelotti là chất xúc tác tuyệt vời cho một Real Madrid thăng hoa vào thời điểm này. Đội bóng có biệt danh Kền kền trắng dưới tay Carletto không còn phụ thuộc quá nhiều vào một cá nhân như Xabi Alonso hay Cristiano Ronaldo giống như một vài năm trở lại đây, mà lại gắn kết thành một khối với sức mạnh tập thể vô song, ai cũng có thể tỏa sáng bất kì lúc nào.  

Theo người rất hiểu cả Real và Schalke thì đây sẽ là trận đấu khó khăn cho cả 2, nhưng Real có lợi thế hơn một chút. Anh chia sẻ: "Tôi yêu cả 2 đội bóng. Tôi đã dành quãng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình cho họ và tôi muốn chúc họ may mắn. Real Madrid đang trình diễn một bộ mặt vô cùng tuyệt vời và ở trong tình trạng tốt nhất trong quãng thời gian vài năm trở lại đây, trong khi Schalke cũng đã tiến bộ vượt bậc. Họ chứng minh điều đó thông qua tấm vé tới vòng loại trực tiếp này. Trận đấu sẽ rất khó khăn cho cả đôi bên."

Tỏ ra thực tế, Raul cũng cho biết Schalke cần phải thi đấu với 120% sức lực của mình thì mới có cơ hội trước một Real Madrid sở hữu một đội hình toàn những cầu thủ tiềm năng cỡ Julian Draxler, ngôi sao sáng nhất Gelsenkirchen, trở lên. Anh cảnh báo đội bóng nước Đức: "Không có nghi ngờ gì cả, Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Xabi Alonso cũng rất quan trọng với Real. Anh ấy là một kẻ thống trị thực sự ở khu vực giữa sân, một đạo diễn lối chơi. Bên cạnh đó, Real cũng còn quá nhiều ngôi sao tầm cỡ như Iker Casillas và Sergio Ramos."

"Tôi tin tằng Schalke cần phải chơi với 120% sức lực trong cả 2 lượt trận thì mới có cơ hội. Mỗi cầu thủ đều phải cháy hết mình trên sân và bộc lộ toàn bộ tiềm năng đang có của bản thân. Cần phải có chút sự may mắn trong trận đấu này thì Schalke mới có thể vượt qua đội bóng mạnh cỡ Real. Trận đấu sẽ rất khó đoán."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X