Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đây là chức vô địch Europa League ngọt ngào nhất của Sevilla"

Thứ Năm 19/05/2016 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Liverpool 1-3 Sevilla tại chung kết Europa League 2015/16, tiền vệ Coke khẳng định đây là chức vô địch Europa League đáng nhớ nhất trong lịch sử của đội bóng Tây Ban Nha.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Rạng sáng nay, trận chung kết Europa League 2015/16 đã diễn ra. Sevilla là đội bị đánh giá thấp hơn nhưng lại chơi kiên cường và cuối cùng đã đánh bại Liverpool với tỉ số 3-1. Với chiến thắng có được, đại diện của La Liga đã lập kỷ lục 3 lần liên tiếp vô địch đấu trường hạng 2 của bóng đá châu Âu. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Sanchez Pizjuan còn mang về cho mình tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. HLV Unai Emery và các học trò đang trong men say chiến thắng và họ còn tổ chức lễ ăn mừng hoành tráng hơn nữa.
Liverpool 1-3 Sevilla, chung ket Europa League 201516 hinh anh
Coke lập cú đúp
Trận đấu Liverpool 1-3 Sevilla, tiền vệ Coke là ngôi sao chơi nổi bật nhất. Anh đóng góp một cú đúp giúp đại diện của Tây Ban Nha lên ngôi. Sau trận đấu, Coke nói: “Chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc. Sevilla đã chơi kiên cường và xứng đáng có được chiến thắng. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội, những người đã cùng nhau tạo ra chiến thắng. Đây là chức vô địch ngọt ngào nhất trong số những danh hiệu Europa League mà Sevilla có được”.
Liverpool xứng đáng được hưởng 3 quả phạt 11m ở chung kết Europa League 2015/16?
Trong hiệp 1, bóng 3 lần chạm tay các cầu thủ Sevilla trong vòng cấm địa nhưng trọng tài không cho Liverpool hưởng phạt đền nên sau trận đấu phe ủng hộ...
“Chúng tôi đã phải vượt qua một chặng đường dài trước khi đến được với trận chung kết. Toàn đội quyết tâm giành chiến thắng và cuối cùng chúng tôi đã làm được. Trong hiệp 1, Liverpool là đội chơi tốt hơn, nhưng bàn thắng sớm ở ngay đầu hiệp 2 đã khiến mọi thứ thay đổi. Chúng tôi có bàn thắng gỡ hòa và chơi phòng ngự phản công sở trường, trong khi đó Liverpool nôn nóng và kết quả là họ nhận thêm hai bàn thua. Mỗi mùa chúng tôi thay đổi tới 10 cầu thủ nhưng đội bóng vẫn giữ được sự ổn định, không nhiều đội bóng có thể làm được những gì mà Sevilla đang thể hiện”, tiền vệ của đội bóng Tây Ban Nha tiếp tục.
Liverpool 1-3 Sevilla, chung ket Europa League 201516 hinh anh 2
Gameiro khẳng định tình yêu với Sevilla
Sau trận Liverpool 1-3 Sevilla, tiền đạo Gameiro, người ghi bàn thắng còn lại cho Sevilla cũng hồ hởi nói: “Tôi rất vui vì mình đã ghi bàn trong trận chung kết, qua đó góp một phần công sức giúp Sevilla lên ngôi vô địch. Toàn đội đang rất vui với chiến thắng có được. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải này. Tôi hạnh phúc tại Sevilla và không có lý do để rời nơi này. Cám ơn những NHM và chiến thắng này dành riêng cho họ”.

Video Liverpool 1-3 Sevilla (Chung kết Europa League 2015/16)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X