Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Huấn luyện viên đen đủi nhất thế giới mùa giải này

Thứ Bảy 08/02/2020 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù vậy khi biết rõ về những gì đã xảy ra, cũng thật khó cho giới mộ điệu để có thể cảm thông cho nhà cầm quân người Ý tên Eugenio Corini này.

Kết thúc mùa giải năm ngoái, Brescia chính thức trở lại Serie A sau 8 năm vắng bóng. Tất nhiên đây là niềm hạnh phúc lớn lao vô bờ dành cho những người yêu mến La Leonessa.

Mặc dù vậy, Serie A rõ ràng vẫn rất khắc nghiệt đối với Brescia để rồi sau 11 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Mario Rigamonti chỉ giành được vỏn vẹn hai chiến thắng, một hòa và để thua đến 8 trận. Kết quả, HLV Eugenio Corini bị sa thải, bỏ lại các học trò bị cuốn vào cuộc chiến trụ hạng.

Eugenio Corini HLV đen đủi nhất thế giới mùa giải này! hình ảnh
HLV Eugenio Corini bị Brescia sa thải hai lần trong một mùa giải

Fabio Grosso, cựu hậu vệ với cú sút luân lưu quyết định đưa Italia lên ngôi World Cup 2006, được lựa chọn thay thế. Song, quãng thời gian dẫn dắt Brescia của nhà cựu vô địch thế giới chỉ kéo dài đúng 28 ngày với ba thất bại liên tiếp. Đầu tháng 12, vị thuyền trưởng 43 tuổi nhanh chóng bị chấm dứt hợp đồng.

Trong khi các CĐV Brescia vẫn còn đang chưa hiểu chuyện gì đã thực sự xảy ra với Fabio Grosso, họ đã tiếp tục phải ngã ngửa với quyết định tiếp theo của ban lãnh đạo CLB, đó là mời Eugenio Corini tái xuất ghế nóng. Lần này, ông đã phần nào lấy lại niềm tin của giới mộ điệu với hai chiến thắng đầu tay trước SPAL và Lecce.

Nhưng rồi ở 7 trận đấu tiếp theo sau đó, Eugenio Corini chỉ giúp Brescia có thêm được vỏn vẹn hai điểm, khiến La Leonessa đứng áp chót bảng xếp hạng Serie A với 4 điểm cách nhóm an toàn. Bi kịch đã tái diễn với Eugenio Corini thêm lần nữa. Ngày 5/2, nhà cầm quân 50 tuổi đã lại bị sa thải.

Như vậy, Eugenio Corini đã trở thành HLV đầu tiên bị một đội bóng chấm dứt hợp đồng hai lần trong một mùa giải. Kế nhiệm thay thế cho người đàn ông gốc Bagnolo Mella sẽ là Diego Lopez, cựu danh thủ người Uruguay từng gắn bó với Bologna, Palermo và Cagliari trên băng ghế chỉ đạo.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X