Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Real Madrid trước Man City

Thứ Năm 06/08/2020 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Real Madrid đang nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Zidane sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành vé vào tứ kết. Dưới đây là đội hình tối ưu mà họ có thể sử dụng ở Etihad.

Đội hình tốt nhất của Real Madrid trước Man City


Các ngôi sao của Real Madrid đã lên máy bay tới Anh để chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 với Man City. Với thất bại 1-2 tại Bernabeu và phải đá ở Etihad, nhận định Man City vs Real Madrid đang nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà.
 
Nhận định Man City vs Real Madrid Zidane sử dụng đội hình nào hình ảnh

Real làm khách trên sân của Man City ở lượt về vòng 1/8 C1


Thầy trò Zidane sẽ buộc phải giành chiến thắng nếu muốn vào tứ kết. Họ sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Sergio Ramos vì án treo giò, trong khi đó Gareth Bale không được ông thầy người Pháp điền tên vào danh sách thi đấu.

Với 23 cái tên được điền tên vào danh sách thi đấu trước Man City, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 sở trường. Trên hàng công, Karim Benzema với phong độ cực cao tất nhiên là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí tiền đạo cắm, chơi bên cạnh anh là Vinicius Junior và Marco Ansesio. 
 
Doi hinh toi uu cua Real Madrid truoc Man City

Đội hình tối ưu của Real Madrid trước Man City


Eden Hazard và Lucas Vazquez là những lựa chọn chất lượng trên băng ghế dự bị. Ở tuyến giữa, bộ ba Casemiro, Kroos và Federico Valverde là những cái tên sáng giá. Với phong độ cực cao của Valverde, nhiều khả năng Modric sẽ chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Ở vị trí trung vệ, do Ramos không thể ra sân, Miltao hoặc Nacho sẽ đá cặp với Varane. Ở thời điểm hiện tại khả năng Miltao được sử dụng cao hơn Nacho. Hai hậu vệ cánh của Real sẽ là Mendy và Dani Carvajal. Trong khung gỗ Courtois với phong độ cực cao chắc chắn không thể thay thế.

5 sơ đồ giúp MU phát huy tối đa khả năng của Jack Grealish
MU được đồn đoán theo đuổi tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, dưới đây là 5 hệ thống giúp Quỷ đỏ khai thác tối đa của cầu thủ sinh năm 1995.
Dàn sao Real Madrid bảnh bao tới Etihad
Man City vs Real Madrid trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, các ngôi sao của Los Blancos đã lên máy bay tới nước Anh để chuẩn bị cho trận đấu...
Casemiro: Luôn luôn lắng nghe, không ngừng học hỏi
Mùa hè năm ngoái, Casemiro đã hủy chuyến đi cùng gia đình tới Disney World để tập trung trước mùa giải từ sớm vì Real Madrid đã thua Atletico Madrid 3-7 trong...
Đây! Cầu thủ nguy hiểm nhất của Real Madrid
Trước trận Man City vs Real Madrid, cựu hậu vệ của Man xanh, Joleon Lescott đã khuyên đội bóng cũ cảnh giác với tiền đạo Karim Benzema.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Man City vs Real: Điềm lành với Los Blancos
Ông Felix Brych đã được chọn bắt chính trận Man City vs Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League tại Etihad, vị vua áo đen này mang đến điềm lành cho...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X