Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Copenhagen

Thứ Hai 10/08/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm nay, MU vs Copenhagen trong trận đấu thuộc vòng tứ kết Europa League 2019/20. Dưới đây là đội hình tối ưu của Quỷ đỏ trước đại diện của Đan Mạch.

Đội hình tốt nhất của MU trước Copenhagen


Thầy trò Solskjaer sau chiến thắng 7-1 trước LASK đã giành quyền vào tứ kết Europa League mùa giải 2019/20. Đối thủ của Quỷ đỏ là Copenhagen. Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, kể từ vòng tứ kết các trận đấu sẽ diễn ra ở Đức và chỉ đá duy nhất một trận.
 
MU vs Copenhagen Đội hình tối ưu của Quỷ đỏ hình ảnh

MU vs Copenhagen tứ kết Europa League


Các ngôi sao của MU đã bay tới Đức để chuẩn bị cho trận đấu với Copenhagen. Nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ sử dụng đội hình tốt nhất ở trận MU vs Copenhagen vào đêm nay. Những trụ cột của Man đỏ sau 15 ngày được nghỉ ngơi đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Sơ đồ 4-2-3-1 được Solskjaer sử dụng ở giai đoạn cuối mùa giải đã phát huy hiệu quả rất lớn, và nhiều khả năng đây là hệ thống được sử dụng trước Copenhagen. Trên hàng công, Martial sát cánh bên cạnh Rashford và Greenwood. Bộ ba này đang chơi cực tốt, họ giúp MU mang về rất nhiều bàn thắng.

Bruno Fernandes lúc này là lựa chọn số 1 ở vị trí hộ công, ngôi sao người Bồ phát huy khả năng sáng tạo và dứt điểm khi được chơi ngay sau trung phong cắm. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Paul Pogba và Matic đang kết hợp hoàn hảo. 
 

Đội hình tối ưu của MU trước Copenhagen


Do Luke Shaw dính chấn thương và không thể sang Đức cùng các đồng đội, Brandon Williams sẽ được tin tưởng ở vị trí hậu vệ trái. Bên cánh đối diện là Aaron Wan-Bissaka. Ở vị trí trung vệ, Victor Lindelof đã tập luyện trở lại và sẵn sàng sát cánh bên cạnh Harry Maguire. Trong khung gỗ nhiều khả năng David de Gea sẽ được sử dụng thay vì Sergio Romero. 

MU được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, Quỷ đỏ đang nắm nhiều lợi thế trong việc cạnh tranh chiếc vé tham dự vòng bán kết.

Nhận định MU vs Copenhagen (2h00 ngày 11/8): Quỷ đỏ thị uy sức mạnh
Nhận định MU vs Copenhagen nghiêng hẳn về phía đội bóng nước Anh, một chiến thắng và tấm vé vào bán kết đang nằm chắc trong tay thầy trò HLV Solskjaer.
Có 2 đội bóng sánh ngang với MU ở Europa League
Khả năng MU vô địch Europa League mùa giải năm nay là khá sáng, song cựu sao Bayern Munich, Andreas Brehme không nghĩ như vậy.
Điểm tin bóng đá sáng 10/8: Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo
Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo, Arsenal trở lại thương vụ James Rodriguez, Barca nhắm mua hậu vệ cánh trái,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...
MU chốt đội hình đến Đức dự Europa League
Quỷ đỏ mới đây đã chốt đội hình trước khi bay sang Đức chuẩn bị cho “vòng chung kết” Europa League 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X