Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước Bayern Munich

Thứ Bảy 08/08/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vs Chelsea trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, dưới đây là đội hình tối ưu của The Blues trong trận đấu tại Allianz Arena.

Đội hình tốt nhất của Chelsea trước  Bayern


Đêm nay, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Bayern Munich trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Do đã thua 0-3 ở lượt đi, nên cơ hội vào tứ kết với thầy trò Frank Lampard gần như là không thể.
 
Bayern Munich vs Chelsea HLV Lampard sử dụng đội hình nào hình ảnh

Bayern vs Chelsea lượt về vòng 1/8 C1


Nói về trận Bayern Munich vs Chelsea, HLV người Anh tuyên bố The Blues sẽ chơi với hết khả năng của mình dù cho kết quả cuối cùng như thế nào. Với việc Christian Pulisic, Cesar Azpilicueta và Willian đều không thể ra sân vì chấn thương, Pedro đã rời đi, trong khi đó Kante và Jorginho bỏ ngỏ khả năng ra sân, HLV Lampard có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3.

Trên hàng công, Giroud đá cao nhất, sát cánh cùng anh là Callum Hudson-Odoi và Mason Mount. Ở tuyến giữa, Mateo Kovacic và Ross Barkley là 2 lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Nếu Jorginho hoặc Kante có đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu, nhiều khả năng Barkley sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị.
 
Doi hinh tot nhat cua Chelsea truoc  Bayern

Đội hình tốt nhất của Chelsea trước Bayern


Ở vị trí chạy cánh trái, Emerson có khả năng phòng thủ tốt hơn Marcos Alonso, anh là cái tên hợp lý hơn cầu thủ người Tây Ban Nha. Bên cánh đối diện do đội trưởng Cesar Azpilicueta dính chấn thương, Reece James là ưu tiên số 1 của Lampard.

Ở hàng thủ, Fikayo Tomori rất thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nên bộ ba Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Kurt Zouma sẽ được trọng dụng. Trong khung gỗ Kepa đã đánh mất niềm tin từ cựu HLV Derby, bởi vậy khả năng Caballero có lần thứ 3 liên tiếp bắt chính là rất cao.

Với đội hình không phải là mạnh nhất, giới chuyên môn dự đoán Chelsea rất khó tránh khỏi thất bại trên đất Đức.

Rudiger khích tướng sao Chelsea trước đại chiến Bayern
Trung vệ Rudiger đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Hudson-Odoi và khẳng định cầu thủ này sẽ muốn chứng tỏ bản thân trước Bayern Munich ở trận đấu tại Champions...
Leverkusen thẳng thừng cảnh báo Chelsea vụ Havertz
Chelsea đã nhận cảnh báo ở thương vụ Havertz khi giám đốc thể thao Rudi Voller của Bayer Leverkusen khẳng định chỉ bán cầu thủ này nếu nhận được đúng số tiền...
Nhận định Bayern Munich vs Chelsea (2h ngày 9/8): Chờ một bất ngờ nhỏ
Chelsea khó lòng thay đổi đại cục nhưng có thể tin họ sẽ chơi một trận ra trò trước Bayern Munich.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 8/8: Muốn có Kai Havertz, Chelsea phải nhờ sao MU, tương lai của Pogba được hé lộ
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 08/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X