Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước RB Salzburg

Thứ Ba 25/10/2022 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea thi đấu trước RB Salzburg sẽ không có sự phục vụ của Kalidou Koulibaly, ngôi sao người Senegal đang dính chấn thương đầu gối.

Chelsea không thắng trong 2 trận gần nhất, họ hòa 0-0 trước Brentford và sau đó để MU cầm chân 1-1 trên sân nhà. Những kết quả không tốt khiến The Blues để Newcastle lấy đi vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Đêm nay, thầy trò Graham Potter sẽ làm khách trên sân của RB Salzburg ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League 2022/23.

Ở bảng đấu này Chelsea đang dẫn đầu với 7 điểm, nhưng chỉ hơn RB Salzburg 1 điểm. Đặc biệt, 2 đội xếp sau là AC Milan và Dinamo Zagreb cũng đều có 4 điểm. Cục diện bảng đấu này rất khó lường, và chỉ có chiến thắng mới giúp The Blues sáng cửa vượt qua vòng bảng.

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước RB Salzburg 1

Đội hình dự kiến của Chelsea trước RB Salzburg

Đội hình Chelsea thi đấu trước RB Salzburg sẽ không có sự phục vụ của Kalidou Koulibaly, ngôi sao người Senegal đang dính chấn thương đầu gối. Trước đó, cựu sao Napoli đã bỏ lỡ trận hòa với Manchester United. Nói về chấn thương của học trò, Graham Potter cho biết:

“Nó không quá nghiêm trọng nhưng trận đấu trên đất Áo là quá sớm đối với cậu ấy. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào thứ 5, tất nhiên tôi muốn chứng kiến cậu ấy ra sân vào cuối tuần này”.

Hiện Wesley Fofana cũng đang dính chấn thương, và Potter nhiều khả năng sẽ phải thi đấu trước RB Salzburg với hàng thủ 4 người. Ông có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Kepa trong khung gỗ, Thiago Silva và Trevoh Chalobah đá cặp trung vệ, hai cánh là Marc Cucurella và Cesar Azpilicueta.

Ở hàng tiền vệ, Mateo Kovacic chơi bên cạnh Ruben Loftus-Cheek. Trên hàng công, Raheem Sterling, Mason Mount  và Kai Havertz sẽ hỗ trợ trung phong Pierre-Emerick Aubameyang.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X