Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều quan trọng với Tottenham sau đại thắng Dortmund

Thứ Năm 14/02/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris phát biểu sau trận Tottenham 3-0 Dortmund. Thủ môn đội trưởng tin rằng chiến thắng hoành tráng này sẽ giúp họ thêm phần tự tin trong chặng đường còn lại của mùa giải.
 

Tottenham thắng đậm Dortmund


Trước trận và sau hiệp 1, ít ai ngờ Tottenham đánh bại Dortmund tới 3-0 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đội bóng Đức nhập cuộc không đến nỗi nào và tốc độ của những mũi công cánh như Christian Pulisic hay Jadon Sancho từng khiến Spurs khá vất vả.

Nhưng sang hiệp 2, Tottenham thi đấu như “lột xác”. Bên cạnh giữ sạch lưới, 3 bàn thắng do công Son Heung-Min, Jan Vertonghen và Fernando Llorente giúp họ được xem như đặt một chân vào vòng tứ kết của Champions League.

Tottenham vs Dortmund Lucas moura
Tottenham thắng vang dội 3-0 trước Dortmund trên sân nhà


Lloris chỉ ra điều quan trọng


Hugo Lloris phát biểu sau trận Tottenham 3-0 Dortmund. Thủ môn người Pháp cho rằng chiến thắng vang dội này sẽ giúp Spurs thêm phần tự tin trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

“Vào thời điểm này của mùa giải, những màn trình diễn như trước Dortmund mang lại cho bạn rất nhiều sự tự tin cho phần còn lại của mùa giải”, Lloris nói.

“Đặc biệt là khi chúng tôi đang bước vào giai đoạn thực sự quan trọng đối với CLB. Sự tự tin dâng cao sẽ giúp chúng tôi tiếp tục có những trận đấu tưng bừng như ngày hôm nay trước Dortmund.”

Mùa này, Tottenham đã dừng chân tại cúp FA và cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, ngoài việc thắng đậm Dortmund 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, đội bóng của Mauricio Pochettino cũng đang theo đuổi cuộc đua vô địch Premier League cùng Man City và Liverpool.

Sau vòng 26, Tottenham đứng thứ 3, kém 2 đối thủ đứng nhất nhì cùng 5 điểm và hơn nhóm ngoài tốp 4 tại giải tới 10 điểm. Đó là thành tích rất thuyết phục nếu biết “Gà trống” với những khó khăn về tài chính đã không mang về bất cứ tân binh nào mùa này.

Các cầu thủ Tottenham sẽ được nghỉ tới tận ngày 23/2 trước khi làm khách của Burnley tại vòng 27 Premier League. Đêm 5/3, họ sẽ tái ngộ Dortmund ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên đất Đức.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X