Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách các đội tuyển chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2022

Chủ Nhật 14/11/2021 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài đội chủ nhà Qatar, đã có 5 đội tuyển chính thức giành vé dự VCK World Cup 2022, trong đó có 4 đội bóng ở châu Âu và một ở Nam Mỹ.

5 đội tuyển vượt qua vòng loại World Cup 2022


Vào rạng sáng nay, các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu tiếp tục diễn ra. Và đã xác định thêm 2 đội tuyển chính thức có vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm tới. Theo đó, Pháp và Bỉ là 2 cái tên mới nhất vượt qua vòng loại.
 
Bỉ là cái tên mới nhất tham dự VCK World Cup 2022

Bỉ là cái tên mới nhất tham dự VCK World Cup 2022


Bỉ vừa đánh bại Estonia 3-1, họ có được ngôi đầu bảng E với thành tích thắng 6 và hòa 1. Trong khi đó Pháp hủy diệt Kazakhstan 8-0 để đứng đầu bảng D. Mặc dù chỉ thắng 4 và hòa tới 3 sau 7 lượt trận nhưng Les Bleus vẫn hơn đội xếp sau là Phần Lan 4 điểm trong khi bảng đấu chỉ còn 1 lượt trận.

Trước đó, Brazil là đội đầu tiên ở Nam Mỹ giành vé tham dự VCK World Cup 2022. Selecao bất bại trong 12 trận, trong đó có 11 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ giành vé sớm trước tới 6 lượt trận, điều đó cho thấy thầy trò Tite được đánh giá cao như thế nào. 

Ở châu Âu, trước Pháp và Bỉ thì Đức và Man Mạch cũng đã giành vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm tới. Đức đứng đầu bảng J, họ có 8 chiến thắng và 1 trận hòa. Còn với Đan Mạch, đội bóng này toàn thắng sau 9 trận, ghi 30 bàn và nhận 1 bàn thua.

World Cup 2022 sẽ được tổ chức tại Qatar từ ngày 22/11 đến 18/12/2022. Ngoài đội tuyển chủ nhà Qatar thì Pháp, Đức, Bỉ, Đan Mạch và Brazil là những cái tên tiếp theo có mặt ở VCK. Sau đêm nay sẽ xác định thêm nhiều đội bóng ở châu Âu góp mặt ở giải đấu vào năm tới, trong đó những cái tên được chờ đợi là Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.
Depay lập kỷ lục ở ĐT Hà Lan, vượt qua Van Persie và Van NistelrooyDepay lập kỷ lục ở ĐT Hà Lan, vượt qua Van Persie và Van Nistelrooy
Memphis Depay đã vượt qua Robin van Persie và Ruud van Nistelrooy để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Hà Lan ở vòng loại World Cup.
Mohamed Salah khiến trận đấu của Ai Cập bị tạm dừng 3 lầnMohamed Salah khiến trận đấu của Ai Cập bị tạm dừng 3 lần
Trận đấu Angola vs Ai Cập ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi bị tạm dừng 3 lần sau khi người hâm mộ đội chủ nhà xuống sân bày tỏ tình cảm với tiền đạo...
Ghi 4 bàn, Kylian Mbappe đi vào lịch sử ĐT PhápGhi 4 bàn, Kylian Mbappe đi vào lịch sử ĐT Pháp
Tiền đạo Kylian Mbappe tỏa sáng với một cú poker giúp tuyển Pháp đánh bại Kazakhstan 8-0, qua đó giành vé dự VCK World Cup 2022 vào năm tới.
Mbappe lập poker, Pháp bay đến Qatar sau màn hủy diệtMbappe lập poker, Pháp bay đến Qatar sau màn hủy diệt
Trận đấu Pháp vs Kazakhstan đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng mà đội chủ nhà dồn vào khung thành của đối thủ. Les Bleus hùng dũng giành vé tới VCK World Cup, nơi...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/11: Tây Ban Nha vs Thụy Điển; Bồ Đào Nha vs SerbiaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/11: Tây Ban Nha vs Thụy Điển; Bồ Đào Nha vs Serbia
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/11/2021. Lịch thi đấu VL World Cup 2022 khu vực châu Âu, châu Phi; Cúp Quốc gia Pháp... Lịch trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X