Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đã tìm ra “trẻ lạc” Neymar tại quê nhà

Thứ Tư 10/07/2019 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ chối lời triệu tập của PSG để chuẩn bị cho mùa giải mới, rốt cuộc Neymar cũng được cánh săn ảnh phát hiện đang có mặt tại quê nhà.

 

Neymar vẫn đang cắm rễ tại Brazil

Ngày 8/7 vừa qua là thời điểm CLB thành Paris hội quân, chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên không hiểu lý do gì, ngôi sao số 1 của họ là Neymar đã im thin thít và lặn mất tăm. Trong khi đó, những tin đồn về việc cầu thủ sinh năm 1992 trở lại Barcelona vẫn xuất hiện dày đặc.

Và mới đây, Neymar đã được phát hiện vẫn đang có mặt tại quê nhà. Cầu thủ này đã có khoảng thời gian tự do, thoải mái để theo dõi Copa 2019 – giải đấu mà Brazil giành chức vô địch với tư cách đội chủ nhà. Cùng với đó, anh vui vẻ chơi bóng chuyền bãi biển với những người bạn. Có vẻ lời hiệu triệu của PSG chẳng khiến siêu sao này mảy may quan tâm.

Đã phát hiện tung tích của Neymar tại Brazil hình ảnh

Phớt lờ lệnh triệu tập của PSG, Neymar thoải mái nghỉ dưỡng tại quê nhà


Trước đó, PSG đã tức điên và yêu cầu Neymar phải trở lại ngay lập tức: “Chúng tôi rất ngạc nhiên khi cậu ấy không có mặt cùng toàn đội, mà không có bất kỳ thông báo nào. Đội bóng kịch liệt phản đối hành vi này và sẽ có biện pháp trừng phạt thích đáng.

Chúng tôi hiểu rằng Neymar muốn ra đi, nhưng vẫn chưa có bất kỳ lời đề nghị nào được gửi đến. Cậu ấy vẫn còn 3 năm hợp đồng với PSG, và tất cả những gì chúng tôi biết là cậu ấy phớt lờ lệnh tập trung của đội bóng.”

Chẳng biết hành động trốn tập có khiến Neymar được toại nguyện hay không. Nhưng với sự thiếu chuyên nghiệp của mình, anh đang tạo ra một hình ảnh rất xấu với fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Đã phát hiện tung tích của Neymar tại Brazil hình ảnh

Neymar vẫn thoải mái chơi bóng chuyền tại quê nhà

 

 

Ảnh chế: Neymar và Griezmann rủ nhau bỏ tập để sang Barca
Trong thời gian gần đây, 2 siêu sao Neymar và Griezmann liên tục được liên hệ để gia nhập Barca. Thậm chí, cả 2 đều cùng bỏ tập và bị các CLB chủ quản lên án.
3 năm, Barca khiến 4 ngôi sao “phản” lại đội bóng chủ quản
Những ngày qua, thông tin về việc Neymar nằng nặc đòi rời PSG để trở lại Barca đã gây sự chú ý lớn. Và các CĐV tự hỏi, đội chủ sân Camp Nou có ma lực gì để...




Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X