Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đã tìm ra “anti cuồng nhiệt” của Real Madrid

Thứ Tư 23/05/2018 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm chung kết Champions League diễn ra, cái tên đang thuộc biên chế Barca – Jordi Alba trù ẻo Real thất bại.


Alba không muốn nhìn Real vô địch


Với việc đứng ở 2 bên chiến tuyến tại Tây Ban Nha, Barca chẳng ưa gì Real Madrid và ngược lại. Tất nhiên, việc 2 CLB hàng đầu thế giới này “kèn cựa” nhau càng khiến sự cạnh tranh giữa họ được nâng lên nhiều lần. Ở mùa giải năm nay, Barca thâu tóm giải quốc nội, trong khi Los Blancos cũng đứng trước cơ hội làm bá chủ trời Âu.
 
Bởi vậy, cho dù còn chưa đầy 1 tháng nữa sẽ diễn ra World Cup 2018 cùng ĐT nước nhà, hậu vệ Jordi Alba vẫn ra sức cầu mong cho các cầu thủ Tây Ban Nha tại Real Madrid nhận thất bại. Rất rõ ràng, anh sẽ là một CĐV nhiệt tình của Liverpool trong trận chung kết C1 tới đây.
 
“Mối quan hệ của tôi với các cầu thủ Real Madrid là rất gắn kết” – Jordi Alba mở đầu. “Khi cùng nhau lên tuyển, tôi dành phần lớn thời gian trò chuyện với họ. Nhưng thực tế là tôi muốn Liverpool thắng và Real Madrid thua. Tôi muốn bọn họ thất bại trong mọi trận đấu.”

Jordi Alba trù ẻo Real Madrid thất bại trong trận chung kết C1 hình ảnh

Jordi Alba trù ẻo Real Madrid thất bại ở chung kết C1


Cầu thủ của Barca tiếp tục: “Tôi chẳng có bất kỳ vấn đề gì khi nói ra điều đó, và chẳng ai phải nhìn nhận vấn đề theo cách tệ hại. Tôi sẽ theo dõi trận chung kết, kẻ mạnh nhất sẽ giành chiến thắng, bởi đây là một trận chiến công bằng.”
 
“Nếu chẳng may Real Madrid lên ngôi vô địch, tôi cũng chẳng đến nỗi mất ngủ, hay nghiêm trọng hóa vấn đề. Tất nhiên rồi, tôi sẽ chúc mừng các đồng đội Tây Ban Nha tại Real, nếu họ giành chiến thắng.”
 
“Đó là bầu không khí mà chúng tôi hướng đến. Khi mùa giải khép lại, tất cả chúng tôi đều có thể tập trung vào World Cup” – Hậu vệ cánh trái tiết lộ.
 
Với một cầu thủ đang khoác áo Barca, việc Jordi Alba trù éo Real Madrid nhận thất bại là điều bình thường. Và có lẽ, anh cùng các đồng đội sẽ ăn mừng nếu Los Blancos không thể lần thứ 3 vô địch Champions League.

Trước thềm chung kết, Kroos coi Liverpool là những con thú
Mới đây, tiền vệ Toni Kroos phát biểu trước trận Real vs Liverpool, và anh tỏ ra rất tôn trọng đối thủ.
Nữ phóng viên xinh đẹp đặt cược Real hạ Liverpool ở chung kết C1
Người đẹp Jimena Sanchez, nữ phóng viên của Fox Sports, tin vào khả năng Real Madrid sẽ đánh bại Liverpool trong trận chung kết Cúp C1 ở Kiev.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X