Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Con đường ngắn nhất để Roma đánh bại Barca

Thứ Ba 03/04/2018 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thuật Roma vs Barca tứ kết C1 là một bài toán hóc búa. Cựu cầu thủ Alessio Tacchinardi mới giúp họ phương thức để tạo nên bất ngờ.


Theo cựu danh thủ Alessio Tacchinardi, AS Roma cần phải dựng xe bus để có cơ hội giành chiến thắng trước Barcelona của siêu sao Lionel Messi. Đây thực ra cũng là điều nhiều người đã nghĩ tới khi đội bóng thủ đô Italia phải đối mặt với một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League mùa 2017/18 này.

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đưa Roma đụng độ Barcelona. Ngay rạng sáng thứ 5 này thôi, Giallorossi sẽ có chuyến làm khách tới sân Camp Nou nhiều hiểm họa của Barca. Chiến thuật Roma vs Barca tứ kết C1 là điều HLV Eusebio Di Francesco chắc chắn nghĩ rất nhiều vào lúc này.

Chien thuat Roma vs Barca tu ket C1 duoc Tacchinardi chia se hinh anh

Chiến thuật Roma vs Barca tứ kết C1 phải là dựng xe bus


Phát biểu trên Omnisport, cựu tiền vệ Alessio Tacchinardi – người từng vô địch châu Âu cùng Juventus năm 1995/96 tin rằng cơ hội của Roma để lọt vào bán kết giải đấu lần đầu tiên kể từ năm 1984 là không nhiều. Cần may mắn và một phương cách sáng suốt để điều kỳ diệu xảy ra.

“Roma không có cơ hội. Barcelona mùa này là một trong những thế lực khủng khiếp nhất trong vòng 20 năm qua”, Tacchinardi nói. “Lionel Messi của họ đang đạt phong độ tuyệt vời, ngăn chặn cậu ấy là điều không đơn giản.”

“Roma sẽ cần tới 2 lượt trận hoàn hảo, không sai lầm. Dù thế nào, bắt buộc chiến thuật Roma vs Barca tứ kết C1 phải là dựng xe bus phòng ngự. Nếu để họ thoải mái trong 50m trước khung thành, họ sẽ hủy diệt bạn.”

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Barcelona vs AS Roma trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X