Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ mà MU cần dè chừng nhất ở bán kết Europa League

Thứ Sáu 16/04/2021 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ đụng độ Roma ở bán kết Europa League mùa giải năm nay, và tiền đạo Edin Dzeko là cái tên mà Quỷ đỏ cần phải chăm sóc thật kỹ trong 180 phút thi đấu sắp tới.

Edin Dzeko ghi bàn vào lưới MU nhiều nhất sự nghiệp


Với chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Granada ở lượt về bán kết Europa League 2020/21, MU đã giành vé vào bán kết với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận. Quỷ đỏ đã thể hiện sự vượt trội hoàn toàn so với đội bóng của Tây Ban Nha. Họ tiếp tục cho thấy mình là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải đấu này.
 
Cavani mở tỷ số cho MU ngay phút thứ 6

MU đụng độ Roma ở bán kết Europa League mùa này


Đối thủ của MU ở bán kết là Roma. Đội bóng của Italia để Brian Brobbey của Ajax chọc thủng lưới ngay đầu hiệp 2 ở trận lượt về trên sân nhà, song pha lập công của tiền đạo Edin Dzeko giúp đại diện của Serie A có trận hòa 1-1 trên sân Olympico.

Với chiến thắng 2-1 trên  đất Hà Lan, Roma vào bán kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Dù bị đánh giá thấp hơn so với Quỷ đỏ, song HLV Paulo Fonseca cho biết: “Khi bóng chưa lăn thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Roma sẽ nỗ lực ở hai lượt trận, MU rất mạnh, nhưng chúng tôi đủ khả năng vào chơi trận chung kết”.

Tiền đạo Edin Dzeko chắc chắn là niềm hy vọng lớn nhất của Roma trong 2 trận đấu với MU ở bán kết. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1986 đã ghi nhiều bàn thắng vào lưới MU (7) hơn bất kỳ câu lạc bộ Anh nào khác trong sự nghiệp.
 
Dzeko ghi 7 bàn vào lưới MU trong sự nghiệp

Dzeko ghi 7 bàn vào lưới MU trong sự nghiệp


Ngôi sao 35 tuổi đang đạt phong độ cao ở Europa League. Theo đó, cả 3 pha lập công gần nhất của anh cho Roma đều đến ở giải đấu này, trong đó có 2 pha lập công trong 2 trận đấu với Braga và 1 bàn trên sân nhà trước Ajax cách đây ít phút.

Edin Dzeko từng có nhiều năm khoác áo Man City, kinh nghiệm nhiều lần đối đầu và ghi bàn vào lưới MU giúp cầu thủ người Bosnia tỏ ra tự tin. Anh sẽ mang theo những hy vọng của BLĐ và NHM đội chủ sân Olympico.

Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra khi nào ?

4 trận lượt đi và lượt về bán kết cúp C2 đều diễn ra vào lúc 2h00 sáng, các trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 30/4 Mu và Villarreal là 2 đội chủ nhà. 2 trận đấu lượt về sẽ diễn ra vào ngày 7/5. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 27/5.
Lộ diện đối thủ của MU và Arsenal ở bán kết Europa League 2020/21Lộ diện đối thủ của MU và Arsenal ở bán kết Europa League 2020/21
2 cặp đấu ở bán kết Europa League 2020/21 đã được xác định, hai đội bóng Anh là MU và Arsenal sẽ lần lượt đối đầu với Roma và Villarreal.
Link xem video Mu vs Granada Europa League: Cavani lập côngLink xem video Mu vs Granada Europa League: Cavani lập công
Kết quả bóng đá cúp C2 Mu vs Granada 2-0 lượt về tứ kết Europa League đêm qua rạng sáng nay 16/4/2021.Link xem video bàn thắng Manchester United vs Granada hôm...
Edinson Cavani đạt thành tích ghi bàn khó tin ở cúp châu ÂuEdinson Cavani đạt thành tích ghi bàn khó tin ở cúp châu Âu
Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Granada, ngôi sao sinh năm 1987 có mùa giải thứ 11 liên tiếp ghi bàn ở cúp châu Âu.
MU lặp lại thành tích ấn tượng sau 13 nămMU lặp lại thành tích ấn tượng sau 13 năm
Không có bất ngờ ở trận đấu MU vs Granada lượt về tứ kết Europa League, Quỷ đỏ đã dễ dàng có được chiến thắng 2-0 để giành vé vào bán kết một cách thuyết phục.
Tình hình lực lượng MU trước trận gặp GranadaTình hình lực lượng MU trước trận gặp Granada
Vào đêm nay, Man United sẽ có màn tiếp đón đại diện La Liga ở tứ kết lượt về Europa League, và HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X