Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên được đánh giá là Messi mới của bóng đá

Thứ Ba 08/05/2018 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới – Kylian Mbappe được ca ngợi sẽ trở thành một Leo Messi phiên bản mới.

"Messi mới" ở thành Paris

Theo đó, tiền đạo Samuel Eto’o – đồng đội của Messi, đánh giá rất cao tài năng của chân sút người Pháp. Kylian Mbappe đã chuyển tới PSG với mức giá 180 triệu euro (thương vụ được xác nhận vào năm sau), và được xem là tiền đạo xuất sắc nhất ở độ tuổi của mình.
 
Eto’o cho biết về người hậu bối: “Cậu ấy (Mbappe) sẽ là một Messi trong tương lai, nếu cậu ấy quản lý được tình trạng của mình, hiểu rõ được những gì đang xảy ra xung quanh cái tên mình.”
 
“Có rất nhiều yếu tố để tạo nên một sự nghiệp tuyệt vời, mà đôi khi không mấy liên quan đến tài năng của chính cầu thủ đó, nhất là với một cầu thủ đặc biệt như Mbappe. Tôi hy vọng mình sẽ có cơ hội nói chuyện với cậu ấy một ngày nào đó.”

Mbappe được ca ngợi là Messi mới

Mbappe được ca ngợi là Messi mới


“Cậu ấy có thể lấy nguồn cảm hứng từ sức mạnh tinh thần của Leo Messi, người tôi đã thi đấu cùng tại Barca. Messi luôn làm cho các trận đấu trở nên dễ dàng hơn, với việc tạo ra những điều khác biệt hàng giây.”
 
“Messi là cầu thủ duy nhất, nhưng anh ấy vẫn là người như khi tôi chứng kiến vào năm 2004, đầy kín đáo và tôn trọng. Những người khác có lẽ sẽ phát điên khi đối mặt với một siêu sao” – Eto’o chia sẻ về Messi, nhưng cũng là những lời bộc bạch về sao trẻ Mbappe.
 
Sau mùa hè bùng nổ cùng AS Monaco, giúp đội bóng Công quốc giành Ligue 1, tiền đạo người Pháp đã chuyển sang PSG. Thỏa thuận với CLB thủ đô Paris là một bản hợp đồng cho mượn để lách luật Công bằng tài chính, trước khi thương vụ chính thức được hoàn thành với mức giá 180 triệu euro vào mùa hè tới.
 
Trong mùa giải đầu tiên khoác áo PSG, Kylian Mbappe được ca ngợi góp công lớn vào phong độ hủy diệt của đội bóng mới. Cầu thủ này đã ghi đến 21 bàn thắng, cùng 16 đường kiến tạo – góp công lớn vào chức vô địch của đội nhà. Anh cũng là niềm hy vọng của ĐT Pháp ở kỳ World Cup 2018 tới đây.

Bom tấn 180 triệu euro hài lòng khi hạ gục chủ nhà World Cup
Ở chuyến làm khách đến St Petersburg mới đây, Kylian Mbappe và các đồng đội đã giành chiến thắng thuyết phục Nga 1-3 Pháp.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X