Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên buồn nhất sau thất bại của Man City trước Lyon

Chủ Nhật 16/08/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ David Silva chắc chắn là cái tên thất vọng nhất sau thất bại của Man City trước Lyon, bởi đây là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Man xanh.

David Silva rời Man City sau thất bại trước Lyon


Man City đã đánh bại Real Madrid 4-2 sau hai lượt trận ở vòng 1/8 Champions League 2019/20 để hiên ngang tiến vào tứ kết, đội bóng nước Anh được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Lyon. Tuy nhiên, thầy trò Pep Guardiola đã có một trận đấu thất vọng.
 
Tiền vệ David Silva rời Man City sau thất bại trước Lyon hình ảnh

Man City thua 1-3 trước Lyon


Đội chủ sân Etihad để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 24, những nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn gỡ ở phút 69. Tuy nhiên, từ phút 79 đến phút 87, cầu thủ vào sân thay người Moussa Dembele ghi liền 2 bàn thắng giúp Lyon đánh bại Man City 3-1.

Với kết quả này, Man xanh đã nhường vé vào bán kết cho đối thủ. Đây là lần thứ 3 liên tiếp đội bóng nước Anh bị loại ở tứ kết Champions League. Pep Guardiola sẽ phải chờ thêm ít nhất một mùa giải nữa để có thể hy vọng cùng Man City chạm tay vào chiếc cúp bạc Champions League. 

Tiền vệ David Silva chắc chắn là cái tên thất vọng nhất sau thất bại của Man City trước Lyon, bởi đây là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Man xanh.
 
David Silva roi Man City sau that bai truoc Lyon

David Silva rời Man City sau thất bại trước Lyon


Ngôi sao sinh năm 1986 đã quyết định sẽ chia tay Man City sau mùa giải 2019/20, anh rất hy vọng có thể giành chức vô địch Champions League như món quà chia tay sân Etihad. Tuy nhiên, điều đó đã không trở thành sự thật. Thất bại 1-3 trước Lyon khiến Man xanh dừng bước ở tứ kết.

Như vậy là David Silva đã khép lại hành trình 10 năm ở Man City, anh ra sân tổng cộng 435 trận và ghi 77 bàn. Cầu thủ sinh năm 1986 cùng Man xanh giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Hiện Silva vẫn chưa công bố bến đỗ mới, anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB trên khắp châu Âu. Một số đội bóng ở châu Á và Mỹ cũng muốn có cựu sao Valencia.

VAR và Ederson giúp Lyon hạ sát Man City như thế nào?
Kết quả Man City vs Lyon được quyết định một phần bởi công nghệ VAR và sai lầm rất đáng trách của thủ môn Ederson.
Pep Guardiola quỳ gối, ôm đầu sau pha bỏ lỡ không thể tin được của Sterling
HLV Pep Guardiola đã tỏ ra rất thất vọng khi chứng kiến tiền đạo Raheem Sterling bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin trước Lyon.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Man City 1-3 Lyon
Man City đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Lyon ở tứ kết Champions League 2019/20, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận đấu này.
10 con số gây sốc sau trận Man City 1-3 Lyon
Lyon đã tạo ra bất ngờ khi đánh bại Man City 3-1 ở tứ kết Champions League mùa giải 2019/20, cùng nhìn lại những thống kê Man City vs Lyon ấn tượng nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X