Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bức ảnh mà fan MU nào cũng muốn chứng kiến tại Mỹ

Thứ Tư 31/07/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho trận giao hữu với Atletico sắp tới, giải bóng đá Nhà nghề Mỹ MLS đã tập hợp đội hình All-Stars. Và ngạc nhiên chưa, một hàng công toàn Man United.
 

MU nhuộm đỏ giải nhà nghề Mỹ
 

Ngày 1/8 tới đây, đội tuyển All-Stars MLS sẽ có trận giao hữu với Atletico Madrid, với mục đích giúp cho đội bóng Tây Ban Nha chuẩn bị cho mùa giải mới. Công tác thu thập đội hình đã được MLS chuẩn bị từ lâu, với những ngôi sao nổi bật nhất của các đội bóng.
 
Chỉ riêng hàng công, đó đã là một cú nổ lớn với sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic – L.A Galaxy và Wayne Rooney từ DC United. Hàng tiền vệ chứng kiến Bastian Schweinsteiger của Chicago Fire. Đều là những cựu cầu thủ Man United, và đều đang có phong độ rất cao.

Đây! Bức ảnh mà fan MU nào cũng muốn chứng kiến tại Mỹ hình ảnh

Bộ ba MU chuẩn bị tái hợp trong đội hình All-Stars MLS

 
Và trong tấm ảnh mới nhất được đăng tải, Rooney đã khiến fan MU vui mừng bởi sự tái hợp của 3 ngôi sao. Chắc chắn hàng công của đội hình tuyển chọn MLS sẽ rất đáng sợ, bởi sự ăn ý giữa Rooney và Ibra từ trước.
 
Chưa hết, Quỷ đỏ còn góp mặt thêm một đại diện nữa, đó là Luis Nani của Orlando City. Với những ngôi sao lớn, nước Mỹ sẽ chứng kiến một trận giao hữu đỉnh cao và tất nhiên, những người vui mừng nhất sẽ là các cổ động viên của Man United.
 
Về phía Atletico, thầy trò Simeone cũng đang có phong độ rất cao, trong mùa hè thanh lọc đội hình với rất nhiều tân binh bom tấn. Mới đây, họ vừa huỷ diệt kình địch Real Madrid với tỷ số 7-3, trong đó sao 113 triệu bảng Joao Felix có 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Đây! Bức ảnh mà fan MU nào cũng muốn chứng kiến tại Mỹ hình ảnh

Hình ảnh khiến các CĐV MU ấm lòng

   
Rooney tri ân Patrice Evra, lên tiếng vụ MU mua Maguire
Harry Maguire tới MU ở Hè 2019, đó là mong muốn của người cũ Wayne Maguire. Cầu thủ người Anh cũng lên tiếng tri ân đồng đội cũ Patrice Evra.
Rooney chỉ ra sai lầm lớn nhất cuộc đời Klopp
Mùa hè này, Liverpool đã lựa chọn nước Mỹ làm nơi du đấu. Và mới đây, ngôi sao của MLS – Wayne Rooney chia sẻ về HLV Klopp như một lời chào mừng tới Mỹ.
Bale cười khoái chí nhìn Real thua thảm Atletico
Những thông tin đàm phán về Trung Quốc ngày một nhiều hơn, đó cũng là lúc tiền vệ Gareth Bale chẳng còn hứng thú gì với Real Madrid.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X