Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của HLV Erik ten Hag nếu rời Ajax

Thứ Năm 02/05/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn có HLV Erik ten Hag. Ông thầy 49 tuổi đang gây ấn tượng rất lớn khi đưa Ajax vào bán kết Champions League 2018/19. Đội bóng nước Đức nhắm HLV người Hà Lan thay Niko Kovac.

Erik ten Hag có thể thay thế Kovac


Mùa giải này, Bayern Munich thi đấu không thực sự ấn tượng. Ở Champions League, họ bị loại ngay ở vòng 1/8 bởi Liverpool. Ở Bundesliga, đội bóng nước Đức đang dẫn đầu nhưng hoàn toàn có thể bị Dortmund lật đổ.
 
Bayern Munich muốn có HLV Erik ten Hag hình ảnh

HLV Ten Hag nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich


Khoảng cách giữa 2 đội đang là 2 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại. Nếu “Hùm xám” không thể vô địch Bundesliga mùa giải này, khả năng nhà cầm quân 47 tuổi bị sa thải là rất cao. Ngay từ thời điểm này, Bayern Munich đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế.

Jose Mourinho và Wenger là những ứng viên thay thế cho HLV Kovac. Mới nhất, Bayern Munich muốn có HLV Erik ten Hag. Ông thầy 49 tuổi đang gây ấn tượng rất lớn khi đưa Ajax vào bán kết Champions League 2018/19. 

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã vượt qua Real Madrid, Juventus để vào bán kết C1 mùa này. Ở lượt đi bán kết họ đánh bại Tottenham 1-0 ngay trên đất Anh, qua đó chiếm lợi thế trong việc giành vé vào chơi trận chung kết. 

BLĐ Bayern Munich đánh giá cao tài năng của ông thầy người Hà Lan. Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đang lên kế hoạch đưa về HLV của Ajax trong trường hợp sa thải Kovac, họ chấp nhận đáp ứng cho ông này mức lương khủng đồng thời cấp tiền để ông nâng cấp đội hình.

Ten Hag không xa lạ gì với đội bóng xứ Bavaria, ông thầy 49 tuổi từng dẫn dắt Bayern Munich II từ 2013-2015. Nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ đội bóng nước Đức, khả năng ông trở lại Bundesliga là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X