Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ của Zidane nếu trở lại cầm quân

Thứ Tư 03/10/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane dẫn dắt Juventus nếu trở lại làm việc, theo Le Parisien ông thầy người Pháp hứng thú với việc làm việc ở đội bóng cũ hơn là thay thế Mourinho dẫn dắt M.U.

Zidane được nhắm thay thế Mourinho


Rạng sáng nay, M.U tiếp tục gây thất vọng khi để Valencia cầm hòa 0-0 tại Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đây là trận thứ 4 liên tiếp M.U không thắng trên sân nhà, đây cũng là trận thứ 4 Quỷ đỏ không thắng trên mọi đấu trường.
 
Zinedine Zidane dẫn dắt Juventus thay vì MU hình ảnh

 Zidane được nhắm thay thế Mourinho


Những kết quả không tốt gần đây khiến áp lực đè nặng lên vai Mourinho, BLĐ và NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng với thành tích bết bát của đội bóng. Ông thầy người Bồ thậm chí còn xuất hiện mâu thuẫn với các trụ cột, trong đó nổi bật mà Paul Pogba.

Báo chí Anh khẳng định BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Mourinho, MU nhắm Zidane như mục tiêu số 1 thay thế ông thầy người Bồ. Nhà cầm quân người Pháp hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi dẫn dắt Real Madrid.

M.U dự định đáp ứng mức lương 20 triệu bảng/mùa để thuyết phục Zidane tới Old Trafford làm việc, Man đỏ cũng chấp nhận cung cấp tiền để ông thầy người Pháp mua sắm cầu thủ.
 


Zidane muốn dẫn dắt Juventus

 


Zinedine Zidane dẫn dắt Juventus nếu trở lại làm việc, theo Le Parisien ông thầy người Pháp hứng thú với việc làm việc ở đội bóng cũ hơn là thay thế Mourinho dẫn dắt M.U.
 
Zidane

Zidane muốn dẫn dắt Juventus hơn là M.U


Trong quá khứ, Zidane từng thi đấu cho Juventus, ông vẫn mong một ngày được trở lại đội bóng cũ với tư cách HLV trưởng của đội bóng. Massimiliano Allegri được cho là có thể rời đội bóng thành Turin trong tương lai gần, qua đó tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Zidane sẵn sàng thay thế Massimiliano Allegri dẫn dắt Juventus, ông sẽ chờ đợi cơ hội được dẫn dắt đội ĐKVĐ Serie A. Cựu HLV Real sẽ không vội vàng trong việc trở lại, ông cũng sẽ từ chối nếu nhận được lời đề nghị từ phía M.U.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X