Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 5 ứng viên cho danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất năm 2021

Thứ Ba 23/11/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FIFA vừa công bố danh sách 5 đề cử cho danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất năm 2021, trong đó Edouard Mendy là người nổi bật nhất.
Các giải thưởng xuất sắc nhất năm của FIFA (FIFA The Best) sẽ được công bố vào ngày 17/1, và những ứng viên cho các giải thưởng đã chính thức lộ diện. Ở hạng mục thủ môn xuất sắc nhất năm 2021, danh sách 5 ứng viên đã lộ diện, bao gồm Alisson Becker (Brazil/Liverpool), Gianluigi Donnarumma (Ý/AC Milan /PSG), Edouard Mendy (Senegal/Chelsea), Manuel Neuer (Đức/Bayern Munich) và Kasper Schmeichel (Đan Mạch/Leicester).
 
FIFA The Best 2021

Ứng viên cho danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất năm của FIFA 


Trong số những ứng viên kể trên, Donnarumma là ứng cử viên hàng đầu để đoạt giải sau khi cùng đội tuyển Italia giành chức vô địch Euro 2020. Ngôi sao đang khoác áo PSG cũng là người được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. 

Trong màu áo CLB, Donnarumma chơi nổi bật trong màu áo AC Milan, giúp đội bóng này giành vé dự Champions League. Hiện tại anh cũng đang chơi tốt ở PSG. Đối thủ lớn nhất của thủ thành người Italia là Edouard Mendy, người cũng chơi cực tốt ở Chelsea.

Ngôi sao người Senegal cùng Chelsea vô địch Champions League mùa giải vừa rồi, hiện tại anh cũng duy trì sự ổn định rất lớn, góp công đưa Chelsea dẫn đầu ở Premier League. Thầy của Mendy là Thomas Tuchel cũng là ứng viên nặng ký cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm, nhà cầm quân người Đức sẽ cạnh tranh với Roberto Mancini của ĐT Italia.

Còn ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất năm, Chelsea cũng có 2 ứng viên, đó là Jorginho và Kante. 2 cầu thủ này sẽ sẽ tranh đấu với Lionel Messi, Kylian Mbappe, Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski, Mohamed Salah… cho giải thưởng cao quý nhất của FIFA năm nay.
Edouard Mendy nổi điên khi bị nhầm với Benjamin MendyEdouard Mendy nổi điên khi bị nhầm với Benjamin Mendy
Thủ môn Edouard Mendy của Chelsea đã tỏ ra vô cùng tức giận khi một vài bài báo đã cố tình nhầm lẫn giữa anh và Benjamin Mendy.
Kepa tiết lộ bất ngờ về Petr Cech và Edouard MendyKepa tiết lộ bất ngờ về Petr Cech và Edouard Mendy
Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Kepa của Chelsea đã có những chia sẻ thú vị về cố vấn kỹ thuật Petr Cech và đồng đội Edouard Mendy.
Mendy nhận thêm 2 cáo buộc tấn công tình dụcMendy nhận thêm 2 cáo buộc tấn công tình dục
4 cáo buộc hiếp dâm và tấn công tình dục vẫn chưa phải những tội danh cuối cùng của hậu vệ Benjamin Mendy.
Edouard Mendy lên tiếng về mối quan hệ với KepaEdouard Mendy lên tiếng về mối quan hệ với Kepa
Thủ môn Edouard Mendy khẳng định anh và Kepa có mối quan hệ rất tốt, hiện cầu thủ người Senegal đang là thủ thành số 1 của Chelsea.
ĐT Saudi Arabia có Mendy mới trong khung gỗ trước trận đấu Việt NamĐT Saudi Arabia có Mendy mới trong khung gỗ trước trận đấu Việt Nam
Dù không có được sự phục vụ của thủ môn số 1 Alowais song ĐT Saudi Arabia đã tìm ra “người nhện” mới trong khung gỗ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X