Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước chung kết C1, sao Tottenham muốn học hỏi ‘hung thần’ của Salah

Thứ Bảy 25/05/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Davinson Sanchez phát biểu trước chung kết Champions League. Trung vệ của Tottenham cho biết sẽ lấy cảm hứng từ thần tượng của mình, Sergio Ramos để chơi tốt trước Liverpool.

Davinson Sanchez thừa nhận đã nghiên cứu những video của Sergio Ramos để chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết Champions League với Liverpool.

Sanchez học theo Ramos


Đêm 1/6 tới, Tottenham của Davinson Sanchez sẽ bước vào trận chung kết Champions League mùa 2018/19 với Liverpool. Thần tượng của trung vệ người Colombia là Sergio Ramos – người anh mô tả là đáng kinh ngạc và sở hữu tâm lý chiến thắng bằng mọi giá. Ngoài khả năng phòng ngự chắc chắn, hậu vệ người Tây Ban Nha thường xuyên ghi những bàn thắng quan trọng cho Real Madrid.

Davinson Sanchez phát biểu trước chung kết Champions League hình ảnh

Davinson Sanchez phát biểu trước chung kết Champions League


Mới mùa trước thôi, Ramos đã thể hiện sự láu cá của mình khi dùng tiểu xảo khiến Mohamed Salah chấn thương trong một pha tranh chấp và rời sân ngay trong hiệp 1. Đương nhiên, Sanchez không dám tuyên bố sẽ lặp lại hành động gây tranh cãi của tiền bối.

Dù vậy, Davinson Sanchez phát biểu trước chung kết Champions League khẳng định sẽ tìm đến Ramos để tạo động lực cho mình. “Khi tôi xem lại những đoạn video, thật không thể tin nổi về cách phòng ngự của Ramos”, cầu thủ 22 tuổi nói với tờ The Mirror.

“Anh ấy có đủ những tố chất bạn cần để chơi vị trí đó. Đôi khi, mọi người quá tập trung vào việc chơi bóng đá mà quên đi rằng còn nhiều chi tiết khác cần phải đối phó.”

HLV Tottenham tiết lộ yếu tố định đoạt trận chung kết Champions League
Phát biểu của Mauricio Pochettino trước thềm đại chiến nội bộ nước Anh Tottenham vs Liverpool tranh cúp vô địch Châu Âu mùa giải này ở Madrid ngày 1/6.


Không nhượng bộ đối thủ


Sắp tới, đối thủ Liverpool có thể chào đón sự trở lại của tiền đạo Roberto Firmino. Dù vậy, Sanchez tự tin sẽ cùng các đồng đội khiến cầu thủ người Brazil cùng những Mo Salah và Sadio Mane im tiếng.

“Chiến thắng trong một trận chung kết là mục tiêu duy nhất. Bạn không thể trông chờ đối thủ nhân nhượng. Chúng tôi sẽ khởi đầu một cách tích cực. Khi gặp sự cố nào đó, bạn cần giải quyết. Bóng đá không bao giờ chỉ đơn giản là lấy bóng hoặc phá bóng theo cách thông thường. ”

“Không va chạm với đối thủ? Không thể. Nếu bạn phá bóng và đối thủ ở đó, tôi cảm thấy tiếc cho đối thủ!”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X