Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini báo hung tin cho Citizens sau trận hoà Real

Thứ Tư 27/04/2016 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hung tin đã đến với Manchester City sau trận hoà không bàn thắng trước Real Madrid tại Etihad, khi tiền vệ David Silva đã dính chấn thương gân khoeo và coi như không thể kịp bình phục cho trận lượt về, theo tiết lộ của HLV Manuel Pellegrini.

HLV Pellegrini bao hung tin cho Citizens sau tran hoa Real hinh anh
David Silva phải rời sân sớm vì chấn thương


Cho dù đã hồi phục chấn thương trước trận đấu, song tiền vệ có mẹ là người Nhật Bản vẫn nỗ lực ra sân và thi đấu. Tuy vậy có thể thấy rõ những tình huống chạm bóng của anh không thực sự có một cảm giác tốt nhất. Gắng gượng thi đấu đến phút 38, tiền vệ David Silva đã buộc phải rời sân để nhường chỗ cho tài năng trẻ Kelechi Iheanacho. Với những bước đi tập tễnh khi rời sân, David Silva đã khiến cho các CĐV Man City không khỏi lo lắng và ái ngại tình trạng xấu nhất sẽ xảy ra.

Với những chấn thương như vậy, các cầu thủ cần phải trải qua một buổi chụp chiếu kỹ lưỡng mới xác định được thời gian hồi phục và phương án điều trị hợp lý. Tuy vậy HLV Manuel Pellegrini vẫn có thể đánh giá qua tình trạng chấn thương hiện tại của David Silva. Phát biểu sau trận Man City 0-0 Real Madrid, nhà cầm quân người Chile rầu rĩ cho biết: “Silva đã dính chấn thương ở đùi. Tôi không nghĩ là cậu ấy có thể kịp bình phục trong 1 tuần. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn cần phải chờ xác định rõ ràng qua những buổi kiểm tra chi tiết hơn.

Man City 0-0 Real: Sự nhút nhát Pellegrini và may mắn của Citizens
Trận lượt đi bán kết Man City 0-0 Real đã kết thúc trong thế trận vô cùng chặt chẽ. Việc không có bàn thắng nào được ghi đã nói lên sự thận trọng thái quá của...


David Silva được chơi ở vị trí tiền vệ trái trong trận đấu này và anh rất hạn chế di chuyển rộng và phối hợp cùng các đồng đội. Thực tế thì tiền vệ người Tây Ban Nha cũng không có phong độ cao ở mùa giải này, cũng như tại Champions League. Một thống kê chỉ ra rằng từ mùa giải 2012/13 đến nay, David Silva chỉ có 2 đường kiến tạo thành bàn tại Champions League, mà không ghi nổi bàn thắng nào. Hơn nữa, anh cũng lĩnh 2 thẻ vàng trong giai đoạn này.

Nếu như David Silva vắng mặt, HLV Pellegrini vẫn có một số phương án thay thế. Raheem Sterling, Iheanacho hay Yaya Toure đều có thể đảm nhiệm vị trí mà cựu cầu thủ của Valencia để lại. Vấn đề ở chỗ cả 3 cầu thủ trên đều có lối chơi khác nhau và chiến lược gia người Chile sẽ phải rất đau đầu.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X