Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal mạnh tay với kẻ ‘đứng núi này, trông núi nọ’

Thứ Sáu 24/05/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Seaman phát biểu trước trận chung kết Europa League. Cựu thủ môn của Arsenal cho rằng CLB cũ không nên sử dụng Petr Cech bắt chính trước Chelsea – CLB đang mời anh trở lại làm Giám đốc thể thao.

Bernd Leno nên là người bắt chính cho Arsenal trước Chelsea ở chung kết Europa League thay vì Petr Cech. Đó là nhận xét từ huyền thoại của Pháo thủ, David Seaman.

Cech dính lùm xùm hậu trường


Petr Cech đã tuyên bố giải nghệ sau mùa 2018/19 trong màu áo Arsenal. Trận chung kết Europa League với CLB cũ Chelsea sẽ là lần cuối cùng anh xỏ găng trấn giữ khung thành trong một trận cầu chính thức.

David Seaman phát biểu trước trận chung kết Europa League hình ảnh
Có tin Petr Cech chuẩn bị trở lại Chelsea làm GĐTT

Nhưng ngoài vấn đề ân tình với Chelsea, theo tiết lộ từ truyền thông Anh, Cech còn là Giám đốc thể thao tương lai của họ. Những cuộc đàm phán đã bí mật diễn ra và chỉ ngay sau khi cuộc đấu với Arsenal kết thúc, cựu tuyển thủ CH Séc sẽ ký giao kèo với CLB từng có nhiều năm gắn bó.

Người hâm mộ Arsenal không hài lòng với Cech vì quyết định này. Những kêu gọi để Bernd Leno bắt chính cũng đang xuất hiện liên tục.

Seaman có lời khuyên


David Seaman phát biểu trước trận chung kết Europa League. Cựu thủ môn của Arsenal cho rằng CLB cũ không nên sử dụng Petr Cech bắt chính trước Chelsea xét trên góc độ chuyên môn.

Leno noi ve HLV Unai Emery
Seaman hy vọng Leno sẽ chơi chung kết Europa League

“Arsenal cần phải làm như vậy. Họ cần vào Champions League và nếu là tôi, tôi sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất”, Seaman nói với Sky Sports. “Điều đó đồng nghĩa với việc Leno sẽ được chọn. Nhưng tôi không chắc rằng Arsenal có nghĩ như vậy không bởi đây là trận đấu cuối cùng của Cech.”

Tuy nhiên, về vấn đề hậu trường, Seaman cũng như Mourinho không cho rằng Cech sẽ bị ảnh hưởng. “Tôi rất ngạc nhiên khi nghe thông tin này (Cech chuẩn bị trở lại Chelsea)”, cựu thủ thành của Arsenal nói thêm. “Tôi thực sự ngạc nhiên về thời điểm xuất hiện.”

“Chưa có gì được xác nhận, vì vậy nếu Cech ra sân, tôi sẽ không lo lắng gì cả. Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp và ngay cả khi sẽ gia nhập Chelsea, điều đó sẽ không làm thay đổi phong độ của cậu ấy.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X