Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes nói gì sau khi vô địch C3 cùng West Ham?

Thứ Năm 08/06/2023 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes khẳng định chức vô địch C3 với West Ham là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của ông.

Jarrod Bowen đã tận dụng tốt đường chuyền của Lucas Paqueta để ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho West Ham ở phút thi đấu cuối cùng. Đại diện nước Anh đã ăn mừng bùng nổ tại sân Fortuna Arena khi giành được danh hiệu lớn đầu tiên sau 43 năm.

Chia sẻ sau trận, HLV David Moyes nói: “Thật tuyệt vời. Tôi đã có sự nghiệp lâu dài trong bóng đá và không có được nhiều khoảnh khắc như thế này. Rất may khi tối nay chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời và kết quả như mong muốn.

Moyes
David Moyes nói gì sau khi vô địch C3 cùng West Ham?

Với một HLV, những khoảnh khắc như thế này không đến thường xuyên. Bạn phải làm việc vô cùng chăm chỉ. Đôi khi bạn không nhận được những khoảnh khắc đủ tốt trong bóng đá, nhưng hôm nay là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với chúng tôi.

Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời ở phía đông London, với một cộng đồng tuyệt vời. Đây là một gia đình lớn và nó đang ngày càng tốt hơn và mạnh mẽ hơn.

Chúng tôi có sân vận động với sức chứa 65,000 chỗ ngồi. Sân vận động này gần như được lấp đầy mọi mùa giải. Đó là một thành tựu phi thường với một câu lạc bộ đang phát triển. Hôm nay là một bước đi khác trên con đường phát triển của câu lạc bộ.

Trận đấu có lẽ không diễn ra theo cách mà chúng tôi muốn. Nhưng sau cùng thì chiến thắng ở trận chung kết là quan trọng nhất. Bạn có một vài HLV giành được nhiều danh hiệu vì tìm được cách để chiến thắng”.

Khi được hỏi rằng đây có phải là ngày tuyệt vời nhất trong sự nghiệp huấn luyện của ông không, Moyes trả lời: “Tôi phải nói như vậy. Khoảnh khắc được ăn mừng với gia đình và thắng ở phút cuối của trận đấu không xảy ra thường xuyên. Có những thứ chống lại bạn nhưng hôm nay là một cảm giác tuyệt vời.

Nếu ai đó nói cách đây 3 năm khi tôi nhận việc rằng chúng tôi sẽ tránh xuống hạng và giành vé dự cúp châu Âu thì tôi sẽ nói họ điên rồi.

Đấu trường này thật tuyệt với chúng tôi. Các cầu thủ thật phi thường”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X