Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes hưng phấn quá đà: "Man Utd vẫn chưa tung hết sức mạnh"

Thứ Năm 28/11/2013 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV người Scotland của Manchester United đang tỏ ra hết sức phấn khởi sau trận thắng vang dội trước Bayer Leverkusen ngay trên đất Đức với 5 bàn thắng đến từ 4 cầu thủ khác nhau. Theo ông, người hâm mộ sẽ còn được nhiều lần ăn mừng những chiến quả này trong tương lai.

David Moyes đang rất quyết tâm cùng M.U
David Moyes đêm qua đã thể hiện xuất sắc

Sau trận thắng 5 sao trước Leverkusen ngay tại BayArena, David Moyes "được thể" mà "nổ" tưng bừng. Đương nhiên rồi, những người ghi bàn cho ông đêm qua là Antonio Valencia, Jonny Evans, Chris Smalling, Nani và cầu thủ của... đối phương Emir Spahic đã đảm bảo cho đoàn Quỷ Đỏ một tấm vé vào vòng đấu knock-out dù cho trước khi đối đầu với đoàn quân của Sami Hyypia, cơ hội đi tiếp của Man Utd cũng tương đối mong manh. Trả lời phỏng vấn của báo giới sau trận đấu, HLV David Moyes phấn khích cho biết đây có lẽ là trận đấu tốt nhất của đội nhà mà ông từng được chứng kiến sau khi lên thay thế vị trí của Sir Alex Ferguson hồi hè vừa qua. Ông cũng không nói nhiều tới chiến quả của hàng công, mà đánh giá cao phong độ tốt hàng phòng ngự, những người đã giữ sạch lưới 3 trong 4 trận đấu gần nhất.

"Đây là trận đấu tốt nhất của Manchester United kể từ khi tôi lên làm HLV trưởng, và tôi khẳng định với các bạn là Quỷ Đỏ vẫn còn rất nhiều màn trình diễn thuyết phục ở phía trước, bởi chúng tôi chưa hề tung hết sức lực." - HLV của Man Utd tỏ ra vô cùng tự tin cho biết - "Những gì các bạn nhìn thấy trong bản tin thể thao cập nhật sẽ là các bàn thắng, nhưng hôm nay, tôi muốn dành lời khen cho hàng thủ. Với chúng tôi, thành tích thi đấu xa nhà mà ghi được tới 5 bàn thắng quả thực là rất đặc biệt, tất cả các cầu thủ đều chơi tốt, trong đó phải kể tới Jonny (Evans) và Chris (Smalling), họ thậm chí còn ghi được bàn vào lưới đối phương và làm tốt nhiệm vụ phòng ngự. Tôi chỉ cần các cầu thủ làm được điều này một cách thường xuyên hơn trong mùa giải."

Shinji Kagawa và Wayne Rooney đã xuất hiện trong đội hình ra sân của Man Utd trong vai trò là những cầu thủ tấn công, nhưng những lời khen tiếp theo của David Moyes lại được dành tặng cho Ryan Giggs, người sẽ bước sang tuổi 40 vào ngày thứ Sáu tới. Ông cho hay: "Bạn không thể đặt bất kì một dấu hỏi nào cho năng lực chuyên môn của anh ấy trong vai trò là một cầu thủ. Ở cái tuổi ấy mà anh ấy không cảm thấy mệt mỏi chút nào. Tín hiệu đáng mừng là cả anh ấy cũng như cả tập thể Man Utd đang tiến bộ lên từng ngày.

Với 11 điểm sau 5 lượt trận, chỉ có một phép màu mới khiến cho Man Utd mất ngôi đầu bảng vào tay Shakhtar. Nếu trong vòng cuối, đại diện của Ukraine thắng Quỷ Đỏ với tỉ số siêu đậm thì đội chủ sân Old Trafford mới mất ngôi thống trị bảng A. Trận thắng này sẽ xốc lại tinh thần cho các cầu thủ Man Utd sau trận hòa xấu hổ trước Cardiff tại Premier League cuối tuần qua.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X