Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz: "Trận CK Champions League là giấc mơ của mọi cầu thủ"

Thứ Năm 17/05/2012 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hiện trung vệ người Brazil đang rất hi vọng bản thân sẽ kịp bình phục chấn thương để có thể góp sức cho Chelsea trong trận đấu cuối cùng tại Allianz Arena với Bayern Munich sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Mới đây, cả Chelsea và Bayern đã cùng nhau lên tiếng xin UEFA xóa án phạt treo giò vì thẻ của cầu thủ 2 bên để nhằm giúp trận đấu chung kết hấp dẫn hơn. Song lý do này của 2 ứng cử viên cho chức vô địch Champions League nhanh chóng bị bác bỏ và cả Chelsea lẫn Bayern sẽ phải thi đấu với sự vắng mặt của rất nhiều trụ cột. Trong khi Bayern mất Badstuber, David Alaba và Luiz Gustavo thì ở chiều ngược lại, Chelsea cũng thê thảm chẳng kém vì Ramires, Ivanovic, Raul Meireles và cả trung vệ đội trưởng John Terry đều không thể ra sân thi đấu.

david luiz
David Luiz đang rất nóng lòng được góp mặt trong trận CK Champions League
Có vẻ như, tổn thất của Chelsea sẽ lên tới đỉnh điểm khi mà từng có lúc họ còn bị đồn rằng sẽ mất nốt của Gary Cahill và David Luiz cho trận chiến cuối cùng ở Champions League vì 2 ngôi sao này đã mắc phải chấn thương thời gian gần đây.

Tuy nhiên, thật may cho The Blues vì mới đây, người ta đã bắt đầu thấy sự xuất hiện của bộ đôi Cahill- Luiz trên sân tập. Điều đó đồng nghĩa rằng 2 ngôi sao này nhiều khả năng sẽ kịp trở lại cho trận CK Champions League trên sân Allianz Arena cuối tuần này.

Tỏ ra rất vui mừng vì có cơ hội được tham dự trận đấu đó, David Luiz nói: "CK Champions League là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất hành tinh và tôi rất vui vì sắp có cơ hội được trải nghiệm nó. Những cầu thủ xuất sắc nhất TG đều muốn chơi ở trận đấu ấy và tôi cũng không ngoại lệ. Tôi rất mong mỏi được ra sân, tôi đang đếm từng ngày từng phút."

"Đó là giấc mơ của tôi từ ngày tôi còn là một đứa trẻ ở Brazil"- cựu trung vệ Benfica cho hay.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X