Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz lập kỷ lục Champions League sau trận gặp Man City

Thứ Năm 07/04/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ David Luiz đã bất ngờ lập kỷ lục buồn tại Champions League sau khi phải nhận thẻ vàng ở giây thứ 14 trong trận đấu với Manchester City tại lượt đi vòng tứ kết diễn ra rạng sáng nay.

David Luiz phai nhan the vang o giay thu 14
David Luiz phải nhận thẻ vàng ở giây thứ 14
Paris Saint-Germain đã trải qua trận đấu đầy khó khăn khi họ để cho đối thủ ghi tới 2 bàn trên sân khách. Kevin de Bruyne và Fernandinho là những người lập công cho đại diện đến từ Anh quốc. Trong khi đó, PSG cũng chỉ có 2 bàn thắng nhờ các bàn thắng có phần lập bập đến từ Ibrahimovic và Rabiot. Như thường lệ, đội bóng chủ sân “công viên các hoàng tử” chiếm lĩnh quyền kiểm soát trận đấu, song họ không thực sự dồn ép được The Citizens. Thậm chí những pha phản công của đội khách còn đặc biệt nguy hiểm với bộ ba Kevin de Bruyne, David Silva và Sergio Aguero.

Khó khăn của PSG đã được dự báo ngay ở những giây đầu tiên khi trung vệ David Luiz buộc phải phạm lỗi với Aguero để tránh khỏi bàn thua trông thấy. Tuy nhiên tình huống kéo người lộ liễu của cầu thủ người Brazil cũng khiến anh phải nhận thẻ vàng ngay khi trận đấu mới bước sang giây thứ 14, qua đó lỡ trận đấu lượt về tại Etihad. Đặc biệt ở chỗ đây chính là chiếc thẻ vàng được các trọng tài rút ra sớm nhất trong lịch sử Champions League. Thông thường những vị vua áo đen sẽ không dùng sự cảnh cáo của mình quá sớm, nhưng đó là tình huống mà trung vệ từng khoác áo Chelsea thậm chí còn xứng đáng bị đuổi khỏi sân.

PSG 2-2 Man City (KT): Rượt đuổi hấp dẫn
Những sai lầm của hàng phòng ngự đôi bên đã biến trận lượt đi tứ kết Champions League giữa PSG và Man City trở thành bữa tiệc bàn thắng với 4 pha lập công chia...


David Luiz sau đó đã chơi không tệ, khi anh còn kiếm được một quả penalty sau tình huống bị Bacary Sagna phạm lỗi trong vòng cấm. Rất đáng tiếc là sau đó Ibrahimovic đã không thể chiến thắng được thủ thành Joe Hart ở khoảng cách 11 mét. Việc tránh khỏi bàn thua này cũng giúp Man City tự tin hơn trong việc chống đỡ những tình huống tấn công của đội chủ nhà, cũng như triển khai thế trận phòng ngự phản công cho riêng mình. Ngoài David Luiz, PSG cũng phải bước vào trận lượt về mà thiếu đi một trụ cột, đó là tiền vệ Blaise Matuidi, cho dù cầu thủ đầy năng động này đã có một trận đấu PSG 2-2 Man City không tốt.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X