Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz: Ibrahimovic xui tôi bỏ rơi Chelsea

Chủ Nhật 15/02/2015 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Brazil thậm chí còn tiết lộ bản thân đã manh nha ý định chia tay sân Stamford Bridge ngay sau khi… Chelsea của anh loại Paris Saint-Germain ở tứ kết Champions League năm ngoái.

Sau 2 tháng tạm nghỉ, Champions League sẽ chính thức trở lại vào giữa tuần sau, mở màn là trận đại chiến PSG vs Chelsea trên sân “Công viên các hoàng tử”. Hai đại gia lắm tiền này đã sớm tái ngộ nhau ở đấu trường Châu Âu, chỉ gần một năm sau hai cuộc đối đầu rất hấp dẫn và kịch tính ở vòng tứ kết mùa giải năm ngoái. Còn nhớ, Chelsea đã “lội ngược dòng” và loại PSG nhờ luật bàn thắng trên sân khách khi chiến thắng 2-0 lượt về trên sân nhà (PSG thắng 3-1 lượt đi).

Trung ve David Luiz cua PSG Ibra xui toi bo roi Chelsea hinh anh
Ibra xui Luiz rời bỏ Chelsea

Trận thư hùng năm nay cũng sẽ chứng kiến một màn tái ngộ khác giữa Chelsea và trung vệ David Luiz của PSG. Hè 2014, sau hơn 3 năm thi đấu khá thành công ở Stamford Bridge, cầu thủ 27 tuổi đã quyết định về đầu quân cho PSG với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng, qua đó biến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử. Việc Luiz bất ngờ rời Chelsea bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân, một trong số đó là anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với The Blues. Ngoài ra HLV Jose Mourinho, vốn đề cao sự chắc chắn của hàng phòng ngự, cũng không quá thiết tha giữ một trung vệ ham mê tấn công như Luiz.

Mới đây trước thềm đại chiến với đội bóng cũ thì David Luiz cũng tiết lộ thêm một nguyên nhân nữa. Theo đó trong trận đấu lượt đi giữa hai đội ở Parc des Princes, chính siêu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đích thân mời chào Luiz về nước Pháp.

“Khi Chelsea đến làm khách ở Paris thì Zlatan đã đề nghị tôi về PSG ngay trong trận đấu: "Mùa sau chú cần phải đến đây chơi với bọn anh’. Được một trong những cầu thủ xuất sắc và cá tính nhất thế giới đích thân mời chào, tôi cảm thấy rất tuyệt vời và nhanh chóng cân nhắc quyết định chia tay Chelsea, đặc biệt sau trận đấu lượt về giữa hai đội. Phải nói rằng Zlatan là lý do lớn nhất khiến tôi quyết định gia nhập PSG trong mùa hè.”

Bên cạnh đó, David Luiz cũng giải đáp những nghi vấn về thái độ khi chạm mặt ông thầy cũ Mourinho, người đã hắt hủi anh và thậm chí còn tuyên bố Chelsea chơi hay lên trông thấy khi không có cựu cầu thủ Benfica trong đội hình. Luiz chia sẻ thêm với báo giới: “Không có hiềm khích gì giữa tôi và Mourinho cả. Tôi vẫn rất tôn trọng và chắc chắn sẽ bắt tay chào hỏi ông ấy trong trận đấu tới đây.”

Nhưng Luiz cũng lên tiếng cảnh báo “tin buồn” cho nhà cầm quân 52 tuổi: “Mourinho là một HLV tài năng và chắc chắn ông ấy sẽ biết cách ngăn chặn Zlatan khi hai người đều đã có khoảng thời gian làm việc cùng nhau ở Inter Milan. Mặc dù vậy tất cả cũng đều sẽ vô nghĩa. Khi Zlatan đang đạt điểm rơi phong độ như hiện tại, không gì có thể ngăn cản anh ấy tỏa sáng.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X