Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz gửi lời thách thức đến Messi và Neymar

Thứ Tư 10/12/2014 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ của Paris Saint Germain nói rằng anh và các đồng đội sẽ làm tất cả để ngăn chặn Messi và Neymar trong cuộc đối đầu với đội chủ sân Nou Camp diễn ra vào 2h45 rạng sáng ngày mai.

Truoc them Barca vs PSG David Luiz thach thuc hang cong doi chu nha hinh anh
David Luiz thách thức Barcelona

Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đối đầu với gã nhà giàu mới nổi Paris Saint Germain trong cuộc tử chiến tại chảo lửa Nou Camp để quyết định ngôi đầu bảng F, một trận đấu mà theo nhận định của giới chuyên môn thì chỉ cần một khoảnh khắc tỏa sáng của một ngôi sao cũng có thể thay đổi cục diện trận đấu, PSG hiểu rằng nếu không khóa được 2 ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi và Neymar thì mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng phức tạp và một trong những người cần hiểu rõ điều này nhất không ai khác ngoài David Luiz anh nói: “Sẽ rất khó để kiểm soát trái bóng một khi đội bóng đó lại là Barcelona nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra và chúng tôi đến đây để giành chiến thắng, Lionel Messi và Neymar đều là những cầu thủ  tạo ra bước ngoặt của trận đấu và sẽ là một ngày làm việc vất vả của tôi và các đồng đội. Ngoài ra tôi luôn cho rằng Messi và Cristiano Ronaldo đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu quả bóng vàng FIFA “, cựu cầu thủ của Chelsea nói với các phóng viên.“Chúng tôi sẽ đến Nou Camp với quyết tâm giành chiến thắng, chúng tôi muốn giành một kết quả có lợi để tránh các đối thủ mạnh ở vòng knock-out”, David Luiz nói tiếp.

Đội bóng của thủ đô Paris hoa lệ đang có chuỗi 6 trận bất bại trong đó có 5 trận thắng trước Marseille, Metz, Ajax, Nice, Nantes và 1 trận hòa trước Lille. Có thể nói PSG đang vào phom và hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước đội chủ sân Nou Camp.

Về phia gã khổng lồ xứ Catalan với mục tiêu không chỉ giành chọn 3 điểm mà còn muốn trả lại món nợ sau trận thua lượt đi trên sân công viên các hoàng tử với tỉ số 2-3. Sau trận đấu đó đã tạo ra một cuộc khủng hoảng nho nhỏ khi Barca tiếp tục để thua trước Real và Celta Vigo khiến Barca hít khói trong cuộc đua với Real ở La Liga. Nhưng rồi đẳng cấp của đội bóng lớn lên tiếng khi Luis Suarez trở lại, đồng thời Messi đang bay cao với những kỉ lục giúp cho Barca trở lại quĩ đạo chiến thắng quen thuộc với 7 trận thắng liên tiếp trước Ajax, Almeria, Sevilla, APOEL, Valencia, Huesca, Espanyol. Việc Messi trở lại với đúng đẳng cấp là điều quan trọng nhất với Barca ở thời điểm khi trong 4 trận đấu gần nhất anh lập được 3 hat-trick và chắc chắn rằng con số 73 bàn thắng ở Champion vẫn chưa làm cho M10 hài lòng. Messi lúc này đang rất nóng lòng tiếp tục nổ súng để nối dài kỉ lục của mình nên hàng thủ của PSG với những Maxwell, Silva, Luiz, Wiel sẽ có một ngày làm việc vất vả.

Tương quan lực lượng 2 đội lúc này có vẻ PSG nhỉnh hơn một chút khi chỉ có Bahebeck vắng mặt vì chấn thương trong khi đó bên phía Barca có tới 3 cầu thủ là Vermaelen, Alves và Rafinha. Tuy nhiên những chấn thương của cả 2 bên sẽ không làm giảm đi sức nóng của trận đấu vào rạng sáng mai, đây hứa hẹn sẽ là một trận kịch tích khiến người hâm mộ gợi nhớ lại trận cầu với 5 bàn thắng ở lượt đi.

Quang Dũng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X