Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz gáy sớm: "Arsenal đủ khả năng vô địch Europa League mùa này"

Thứ Năm 20/02/2020 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz tin rằng Arsenal có đủ khả năng để lên ngôi ở Europa League mùa này, qua đó giành một tấm vé trở lại Champions League năm sau.
Một vị trí trong top 4 Premier League một lần nữa đã vượt xa tầm với của Arsenal. Đoàn quân của Arteta vẫn ở trong nhóm cạnh tranh khi vị trí thứ 5 giờ cũng có thể dự Champions League mùa tới do Man City bị UEFA phạt nặng. Nhưng lúc này, Pháo thủ vẫn còn đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10.

Họ còn cách top 4 tới 7 điểm cùng một loạt các đội bóng tham vọng khác xếp trên có lợi thế hơn. Nhưng Arsenal có một con đường khác để đến Champions League, đó là chức vô địch Europa League.

David Luiz gáy sớm Arsenal đủ khả năng vô địch Europa League hình ảnh

David Luiz gáy sớm: "Arsenal đủ khả năng vô địch Europa League"


Đêm nay, Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách đến sân Olympiacos để đá trận lượt đi vòng 1/16 Europa League. Và David Luiz đã lên dây cót cho nhà đương kim Á quân giải đấu rằng họ sở hữu đủ sức mạnh để lên ngôi mùa này.

“Tôi nghĩ chúng tôi có đủ khả năng làm điều đó. Nhưng chúng tôi phải tiến từng bước một. Đó không phải mục tiêu dễ dàng. Olympiacos có một đội hình chất lượng. Họ đã chơi ấn tượng trước Tottenham cũng như Bayern Munich.

Đó là sân đấu mà chúng tôi đã đến thi đấu rất nhiều lần. Đó luôn là một sân đấu khó khăn. Vậy nên chúng tôi cần phải thi đấu khiêm tốn và cải thiện màn trình diễn của mình để có một kết quả tốt trước trận lượt về.

Sân vận động của Olympiacos là một nơi tuyệt vời. Khi bạn chơi bóng, đây là nơi mà bạn muốn tới thi đấu. Tôi nghĩ Hy Lạp cũng là một quốc gia rất tuyệt. Đó là nơi mà bạn có thể tận hưởng bóng đá. Chúng tôi không đến đó để tận hưởng kỳ nghỉ. Đó là một sân đấu khó khăn nhưng trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất thú vị”.


Xuân Phong
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X