Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz dè dặt: "Emery biết cách vô địch Europa League"

Thứ Ba 28/05/2019 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ David Luiz vẫn nhớ rõ khoảng thời gian làm việc cùng Emery ở PSG và cảnh báo các đồng đội rằng HLV của Arsenal biết cách vô địch Europa League.
Luiz và Emery đã có khoảng thời gian ngắn làm việc cùng nhau tại Paris. Chiến lược gia người Tây Ban Nha gia nhập PSG ít lâu trước khi David Luiz trở lại Chelsea năm 2016. Ở thời điểm đó, Emery vừa giành được danh hiệu Europa League cùng Sevilla 3 lần liên tiếp.

Dù làm việc với nhau chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nhưng David Luiz đã bị ấn tượng với Emery. Anh cũng dành lời khen ngợi tầm ảnh hưởng mà Emery tạo ra được ở Arsenal mùa này.

David Luiz dè dặt HLV Emery biết cách vô địch Europa League hình ảnh

David Luiz e ngại Arsenal vì Emery có nhiều kinh nghiệm ở Europa League


“Arsenal đã làm được những điều tuyệt vời. Bởi vì không dễ để thay thế HLV sau rất nhiều năm Wenger ở đó. Emery đến và cố gắng áp đặt triết lý mới và chiếm niềm tin từ các cầu thủ, CLB cũng như các CĐV. Và tôi nghĩ ông ấy đã làm được những điều tuyệt vời.

Tôi từng có cơ hội làm việc vài tháng với Emery và ông ấy là một người tuyệt vời, một HLV tuyệt vời. Và ở Europa League, ông ấy biết cách để chiến thắng. Và đó là lý do tại sao Arsenal lọt vào trận chung kết. Chúng tôi cần phải tìm ra một chiến lược đúng đắn để đánh bại Emery và Arsenal ở trận chung kết.

Emery rất tận tâm với công việc. Ông ấy xây dựng được một đội hình với tinh thần và niềm đam mê lớn. Tôi nghĩ ông ấy đã có những lựa chọn tốt khi đến PSG và bây giờ là Arsenal. Bởi vì ông ấy có thể nói tiếng Pháp và tất cả những cầu thủ tốt nhất trong đội hình của ông ấy bây giờ cũng nói tiếng Pháp. Điều đó giúp ông ấy có được sự gắn kết tốt với các cầu thủ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X