Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea từ chối tái hợp Ronaldo, có thể sát cánh cùng Messi

Chủ Nhật 19/11/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea được cho là đã từ chối mức lương 500.000 bảng mỗi tuần và cơ hội tái hợp với Cristiano Ronaldo ở Ả Rập Xê Út. 

David de Gea vẫn chưa có câu lạc bộ mới sau khi rời Manchester United vào mùa Hè năm nay. Đội bóng Ả Rập Xê Út, Al-Nassr rất muốn có sự phục vụ của anh, họ sẵn sàng đáp ứng cho thủ môn sinh năm 1990 mức lương 500.000 bảng/tuần. 

Nhưng các nguồn tin thân cận với De Gea khẳng định vợ Edurne không muốn thủ thành người Tây Ban Nha đến châu Á thi đấu. MU được cho là muốn ký hợp đồng ngắn hạn với De Gea, trong bối cảnh Andre Onana sẽ tham dự Cúp bóng đá Châu Phi cùng ĐT Cameroon vào tháng 1 năm tới.

David de Gea tu choi tai hop Ronaldo co the sat canh cung Messi

David de Gea từ chối tái hợp Ronaldo có thể sát cánh cùng Messi

Man đỏ đã mua Altay Bayindir từ Fenerbahce với giá 4,3 triệu bảng  vào mùa Hè 2023, và vẫn còn có Tom Heaton, nhưng đội chủ sân Old Trafford không thực sự tin tưởng vào 2 thủ môn kể trên và muốn ký hợp đồng với De Gea. 

Tuy nhiên, MU vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức tới thủ thành 33 tuổi. Sự quan tâm của Valencia dành cho cầu thủ người Tây Ban Nha có thể bị ảnh hưởng bởi các vấn đề tài chính của họ. Ngoài ra còn có sự quan tâm từ Inter Miami và De Gea được cho là có khả năng rất cao sẽ tới MLS thi đấu.

Chủ tịch David Beckham có thể đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn, qua đó đưa De Gea tới Mỹ. Nếu cập bến Inter Miami, De Gea sẽ trở thành đồng đội của Lionel Messi, anh cũng tái hợp với 2 đồng đội cũ ở tuyển TBN là Jordi Alba và Sergio Busquets.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X