Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea hóa người hùng, Fiorentina giành vé dự Cúp C3

Thứ Sáu 30/08/2024 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea đã tỏa sáng ở loạt sút luân lưu, qua đó giúp Fiorentina giành vé tham dự vòng bảng Conference League 2024/25. 

Fiorentina 2 lần liên tiếp vào chung kết Europa Conference League trong 2 mùa giải gần nhất, nhưng đều để thua. Họ cần phải vượt qua Puskas Academy ở vòng play-off nếu như muốn tham dự vòng bảng giải đấu này ở mùa giải 2024/25.

Ở trận lượt đi, Puskas Academy đã gây bất ngờ khi cầm hòa Fiorentina ngay trên sân khách với tỷ số 3-3. Đó cũng là trận ra mắt của thủ môn David de Gea, người cập bến đội bóng Italia theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024.

David de Gea hoa nguoi hung Fiorentina gianh ve du Cup C3
\
David de Gea hóa người hùng, Fiorentina giành vé dự Cúp C3 1

David de Gea hóa người hùng giúp Fiorentina giành vé dự Cúp C3

 

De Gea đã có màn ra mắt không tốt, nhưng ở trận lượt về anh đã tỏa sáng rực rỡ. Đội bóng tới từ Hungary chơi hừng hực khí thế với kỳ vọng tìm được bàn thắng sớm. Tuy nhiên, thủ thành người TBN đã có hàng loạt pha phản xạ tuyệt vời.

Theo thống kê, De Gea có tới 8 pha cứu thua cho Fiorentina trong đó có 4 cơ hội thực sự ngon ăn. Trong hiệp phụ anh còn có thêm 2 lần cứu thua nữa. Những tình huống cứu thua ấn tượng của anh giúp đội khách đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu may rủi. 

Thủ thành người Tây Ban Nha kết thúc ngày thi đấu tuyệt vời bằng pha bay người cản phá cú sút luân lưu của đội trưởng Roland Szolnoki ở lượt sút thứ 4, đó cũng là tình huống sút hỏng duy nhất ở loạt đá 11m. Với chiến thắng 5-4 ử loạt sút luân lưu, Fiorentina đã giành chiến thắng cuộc, qua đó có vé dự Conference League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X